Wait lang, gusto ko lang i-share yung scene nila Diether Ocampo at Angelica Panganiban sa Apoy sa Dagat. Haha! Nakakaasar si Diether. Sinisilip ba naman niya ang cleavage ni Angelica. WHAT THE HECK. Nakakatuwa rin si Moi! Yung PA ni Piolo Pascual, ang taray umeenglish ang lola mo! Haha!
Anyways, nakakalungkot na kaunti lang ang reads but ang masaya doon may nagvovote. So gusto ko lang pasalamatan lahat ng nagvo-vote Kahit unti lang kayo XD Pero okay lang yun at least meron. And sana di kayo magsawa kakavote ng bawat chapters and sana may magcomment din para malaman ko yung side niyo. THAT’S ALL.
Ay meron pa pala, natatawa ako habang sinusulat ko ito. Haha!
Dedicated to @bhoxzjoan. Congrats Bebe! Thanks for following me. Mwwwaaahh!!
P.S. Fan me and get a chance to win a DEDICATION =)
Enjoy =)
***
Chapter 5
~Daniel~
“Lelay, tandaan mo. Hindi pwedeng mahalat—“
“Oo na, Kuya. Alam ko na. Kailangan bang paulit ulit?” Lelay.
“Nga naman, bro. Masyado ka nang praning diyan.” Kats.
“Let’s go na! Its so hot here.” Magui.
“Syempre ang hot ko eh.” Lester.
“Wait! Oh my god! Pinaka magandang joke yun, Kuya Les. For the first time, bumenta ang joke mo. Haha!” Magui.
“Leche. Totoo naman ahh” Lester.
“Who told you? Your Mom?!” Magui.
“Also my dad! Ay shet! Wrong grammar tuloy. Mag tagalong ka nga, Magui!” Lester.
“Yeah. Whatever.”
“Tara na nga.”
“Excited much?!”
“G*go.”
Bumaba na kami ng sasakyan.
Buti na lang gabi yung GT.
Kasama ko ang P5.
Si Lelay.
At si Magui.
Bakit kasama si Lelay?
Ganito kasi yun.
“Mama! Sasama ako kay kuya sa Get Together niya with his fans!” sigaw ni Magui habang pababa siya ng Hagdan.
“DJ! Ano yang pinagsasabi ng kapatid mo?” Tanong niya sa akin.
Nakahilata kasi ako sa couch habang naglalaro ng 2k13.
“Ma, sasama yan. Kahit ayaw ko sasama daw siya.”
“Ano ba naman yan, Magui. Makakagulo ka lang doon.”
“Nasabi ko na rin yan, Ma. Di daw siya manggugulo. Makikipag-kwentuhan lang daw sila kay Kath tsaka sa mga kaibigan niya.” sabi ko sabay sipsip sa krushers ko.
“Sinong Kath?”
“Si Ate Kath, Ma.” Magui.
“What? Ate Kath?! I want to see her! I miss her na, kuya.” sabi ni Lelay at nag-pout.
BINABASA MO ANG
BINIBINI
Fanfiction"I loved he-- I still love her. But its like nothing happened to us. Its like we don't know each other way back then. Its like we know each other as fan and her idol. Its like a wind who passed by and gone after a few seconds.. Can we bring back the...