[ Sana di ko kayo nabigo dahil inexpect niyo na sa SUMMER ang update ko.. Hahaha! Dahil ako ang author, ako ang magpapasiya! Bwahahaha de joke lang XDD Sa June 18 pa daw (??) ang school namin, therefore.. MAHABA PA ANG SUMMER BREAK KOOOO! Pero di ako masaya -_- Pero I would like to congratulate, everyone kasi.. 100k+ reads na!!!!!!!! Grabe, super thank you readers!!! Kahit naweweirdohan ako sa pinagsusulat koooo! Promise.. Susundin ko na talaga yung plan XDDD Comment po kayo ah!!! :)))))) ]
3 months later..
"Kaaaaath! Good luck! Mamimiss kita!" paalam ni Julia M. habang kayakap si Kath.
Tinanggal naman ni Janella ang pagkayakap ni Julia kay Kath at siya naman ang yumakap, "Sissy, magingat ka dun ah! Wala kami dun. We can't watch you, you know, we're not that rich para samahan ka sa Europe! OMG. I'll miss you so bad."
"Hey, Janella!" kagaya ng ginawa ni Janella, tinanggal din ni Julia M. ang pagkayakap ni Janella kay Kath at yumakap ulit sa kanya. "Kath, sis, alam mo na kung may makilala kan----"
"Eyyyy.. Magagalit si Quen!" sigaw ni Janella.
Since the incident (you know, the accident) mas madalas na magkasama si Quen at si Julia. Pabor naman ang mga magulang nila dahil sa mga FUTURE PLANS nila para sa dalawa.
Bago pa man makapagsalita si Kath, biglang may humawak sa kanya at hinila na siya papasok ng airport, "Ay ay, kala mo ilang taong di magkikita. Magkikita pa naman after 2 weeks!" reklamo pa nito.
"Bye, Sissies! Love yah!" paalam na lang ni Kath.
Pagkatapos ng pamamaalam niya, humarap siya sa humila sa kanya, "Yah! You shouldn't do that. Bad dog.. Tsk." sabi ni Kath.
"Aso na pala ako ngayon?" nagsmirk si DJ at humarap ulit kay Kath. "Para namang ilang taon ka magtatrabaho sa abroad, eh after 2 weeks, babalik ka din naman dito."
BINABASA MO ANG
BINIBINI
Fanfiction"I loved he-- I still love her. But its like nothing happened to us. Its like we don't know each other way back then. Its like we know each other as fan and her idol. Its like a wind who passed by and gone after a few seconds.. Can we bring back the...