43rd Chapter

2.7K 45 22
                                    

PLEASETAKETIMETOREADTHIS.

Hey Guys! Gusto ko muna magpasalamat sa lahat ng nag-cocomment, nag-vovote, at siyempre nagbabasa. Maraming salamat kasi ito talaga ang inspirasyon ko, as in itong story na to.

Siyempre, I have my inspirations while writing this, and it is KathNiel. Sila talaga yung dahilan kung bakit ko nasulat to tapos next kayo. Sad to say, I'm not that inspired anymore. I mean, pinapainspire niyo ako. Pero yung mga portrayers ng story ko? They isn't inspiring me anymore than you do. Yes, one of my friends told me an uninspiring story about them. I was - am disappointed to KathNiel. I won't tell you why, lalo na kung KathNiel fan kayo. I mean, hindi niyo naman babasahin ang story ko kung di kayo KathNiel. Nasaktan ako sa ginawa ni DJ at ni Kath. They are my idol, biases, pero para gawin nila yun sa kapwa ko fan girl. They made me so disappointed with them.

Because of that, a while ago, sabi ko tatapusin ko yung 43rd Chapter ko ngayon para mapost ko na. Pero nasasaktan ako sa twing iniimagine ko yung dapat na mangyayari sa Binibini. Di ko muna kayang isipin ang KathNiel.

Then an Idea came into my mind, I NEED A BREAK. I need to have rest for being a KathNiel fan. I need to take a good rest kasi sa kanila na lang umikot ang mundo ko. Kaya nga ngayon nasasaktan ako sa kanila. Sobrang bigat talaga ng nararamdaman ko. Kaya I decided na, since I can't think of KathNiel, ON-HOLD muna ang Binibini. O diba, ang dami kong sinabi ang ikli lang dapat? Hahahahaha kasi alam ko may mga taong matyaga pa ring nagbabasa sa story ko.

Kaya salamat talaga, Readers. Pinili niyo pa rin ang story ko kahit minsan ang gulo. Hahahahahahaha! Sana antayin niyo ang next update ko na alam ko medyo matatagalan pa. Sana ipagpray niyo na makapag-update ako agad. Di man ako kasing galing ng mga author na nakapagbenta na ng libro, sana suportahan niyo pa rin ako.

Kausapin niyo lang ako dito sa wattpad ah! Di naman ako mawawala dito, hindi ko lang ma-aupdate ang Binibini. Siguro may mga stories akong ipopost pero hindi KathNiel for sure. Baka i-update ko na yung Pervert vs. Monster kasi di na ako busy sa Binibini.

Lagi din naman akong online sa twitter (@alyana_xoxo) at instagram (@iamyanamarie). Thank you ulit, Guys. Sana pagbalik ko sa Binibini may mag-cocomment na ah! 2014 na! Aba comment comment din! Hahahhahahahaha. Naiiyak tuloy ako. Lol! Wag kayong mag-aalala, I won't delete Binibini. Promise! Honesto! At tatry ko din iedit yung mga chaps kapag nagka-laptop na ako.

Still keep on supporting Binibini!  Wag niyo iwan tong story na to ah! Pagbalik ko, SEASON 2 na ang Binibini. Abangan niyo ang ibang kaabang abang na pangyayari! Bye for now, Guys! Thank you and I love you all!

THE NEXT CHAPTER WILL BE THE FIRST CHAPTER OF SEASON 2.

BINIBINITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon