FLASHBACK Chapter.
2nd Update for the day. Tomorrow siguro yung sunod. Basta ewan.
Takte! 11:30 na pala! Di bale 11 ako ng tanghali gigising bukas XD
Haaay! Talagang Baliw kasi itong computer! Papabili na nga ako ng laptop. Aiish!
Dedicated to Eyrish ( Na nang-libre nung ngayong araw Haha! XD Pwede kayong umutang sa kanya wag lang kay @jaimielovesDJFP may 10% interest XD ) Nawawala yung Dedication List ko.
Antaray Eyrish!! Pasteur University and Aristotle University. Haha! May Mendel University pa! Hahaha! Basahin mo yung footnote! Wahahahahahah!
P.S. #FanMeToWinDedication Contest is on-going.
ENJOY!!
***
Chapter 12
JUNE 13 ( FIRST DAY OF SENIOR YEAR – PASTEUR UNIVERSITY )
Saktong pababa ng service niya itong si Kathryn. Palinga linga pa siya sa buong kapaligiran. Parang nag-aadjust.
Naliligaw ligaw pa si Kathryn sa Pasteur University. Transferee lang kasi siya at hindi niya pa alam ang pasikot sikot dito. Galing siya sa Aristotle University, ang sister school nitong Pasteur University.
Naglalakad siya sa hallway papuntang bulletin board. Nandun kasi ang section niya.
“Kaklase mo ba si DJ?”
“Oo. Pilot Section siya eh. Swerte ko diba?”
“Inggit na ako sa iyo.”
“Ayan, aral aral din kasi pag may time. Haha!”
“Naka-insulto naman yun.”
“Joke.Haha!”
‘Sino ba yung DJ na yun. Trending topic talaga?’ sabi niya sa kanyang isipan.
Tumuloy siya ng kanyang paglalakad papuntang Bulletin Board. Nang makarating siya, hinanap niya kaagad yung pangalan niya sa Listahan. Habang hinahanap niya,
*Booogssh*
“Ano ba, Ced. First day of School ang harot harot mo. Nakabangga tuloy ako. Sorry Miss.” Napatingin si Kathryn sa lalaking naka-bangga sa kanya.
“Sht pare, ang ganda. Pero mas maganda si Anikka.” Bulong ni Ced kay Daniel o kaya DJ.
“Oo nga. Transferee ata.” Sagot ni DJ.
‘Ang swerte naman oo. Nakabangga pa ako ng Dyosa’ sabi ni DJ sa kanyang isipan.
Bumalik si Kathryn sa tinitignan niya. Nasa pilot section siya, ROOM 126.
Nagpalinga linga si Kathryn. Hinahanap niya yung room niya.
“Miss, naliligaw ka ata.” Sabi ni Ced.
“Uhm.” Tumango siya.
“Tutulungan ka namin. Sabihin mo kung anong hinahanap mo.” Sabi naman ni DJ.
“I am looking for my room. It’s Room 126.” Sagot ni Kath.
“Wow. Englishera. Ano ahm. Whacha say? Ah aish! Ikaw nga sumagot DJ.” Ced.
BINABASA MO ANG
BINIBINI
Fanfiction"I loved he-- I still love her. But its like nothing happened to us. Its like we don't know each other way back then. Its like we know each other as fan and her idol. Its like a wind who passed by and gone after a few seconds.. Can we bring back the...