Birthday ni Chanyeol the other day *o* Hahaha! ♥♥ Kay Thehun pa rin ako!
Anyways, Enjoy! ♥♥
--------------------------
"Mam, Kath! May package po para sa inyo.." Baka galing sa fan. Nakaka-overwhelm naman. Inabot kay Kathryn ang package.
"A-ah.. Mam, nagkasakit po kasi.. yung, yung anak ko sa probinsya. Nagka-tb po kasi.. baka ho pwedeng, umuwi muna kahit ilang araw lang sana.." kinakabahang paalam ng nagiisang katulong nila sa bahay. Well, di naman nagiisa, on leave kasi ang iba at siya na lang ang natira. Magkasama naman ang Mama at Papa niya sa Cebu, habang ang Kuya niya nagbakasyon kasama ang pamilya ng Girlfriend niya.
"Ay, ganun ho ba? Eh sino pong mag-aasikaso dito sa bahay?"
"Yun na nga ho eh.. Pero po kasi," naaawa na si Kathryn sa katulong. Nakamamatay kaya ang TB.
"Sige, Manang. Ako na bahala."
"Maiiwan naman yung driver mo eh.."
"Ah sige po.. Pwede na ho ba ngayon? May pagkain naman na eh.." tumango si Kathryn.
"Sige po.. Akyat na po ako. Sabihin niyo lang po kung aalis na kayo.." at umakyat na si Kathryn. Inilapag niya ang package at itinuloy ang kanyang pag-aaral.
Habang nagsusulat siya ng random topics, kumatok ang katulong niya sa ka niyang pintuan.
"Mam, uuna na po ako.." tumayo si Kathryn at dumukot ng pera sa wallet niya.
"Manang, dalhin niyo po ito.." napaiyak ang matanda sa inasal ng dalaga.
"Maraming salamat.. Di na ako tatanggi kasi kailangan ko talaga ng pera.. Salamat.."
"Ingat ka, Manang..." at tuluyan ng nakaalis si Manang. Muli niyang nakita ang package na ibinigay sa kanya kanina.
"Ano kayang laman nito?" Curiosity really kills her kaya binuksan niya.. Isang letter sa ibabaw ng mga feather ang nasa loob. Mukhang may surprise sa ilalim nito kaya nakatakip ang mga feather..
Naisipan niyang buksan ang letter.
"Oh my lovely dear,
How I wish you already die . You're a SLUT . WHORE . STUPID . PATHETIC . DRAMA WOMAN . Only your fellow stupids loves yah dear. Mwah! I love you! You should kill yourself.. Ha-ha.
LOVE,
Mother Fcker ♥"
Napaiyak si Kathryn sa nakita niya. She don't know what to do. Tinanggal lahat ng feather at sa ilalim nun ay may isang patay na kuting. Natapon ni Kathryn ang box kaya bumalandra sa sahig niya ang pusa.
Iyak siya ng iyak.. Nanginginig niyang kinuha ang phone niya at nagdial ng number. Hindi niya alam na si Cupcake ang nadial niya dahil siya ang recent call niya..
BINABASA MO ANG
BINIBINI
Fanfiction"I loved he-- I still love her. But its like nothing happened to us. Its like we don't know each other way back then. Its like we know each other as fan and her idol. Its like a wind who passed by and gone after a few seconds.. Can we bring back the...