I'm watching No Other Woman while I'm making this like hell... tsk. Haha!
For the first time (I don't know if its the first), someone demanded for update. Sorry, I'm still on block. Haha.
Dedications? Message board then fan me. Its easy to dedicate pag ganun.
Enjoy!
∞∞∞∞∞∞∞∞
29th Chapter
Plug dito plug doon. Dumoble ang schedule ni Kathryn ngayong araw. Sa Saturday ang start ng Special Class niya, pero malabo ata na makapasok siya agad. 4 weeks from now, pilot episode na ng Teleserye. Punong puno siya ng guesting magmula sa radyo hanggang sa TV. Pinipilit ngang niya na tapusin yung appointments niya para sa Saturday, psh di nga aabot eh. Haha. Idagdag mo pa pala ang Mall Shows na pupuntahan niya! Isa sa SM Pampanga, sa Cebu din ang isa. Taping pagkabalik. I don't think makakatulog pa siya. Hay.. Kawawa naman siya.
"...pumasok ang anak ni Madam Vina na si Kathryn.." ani ni Tagapagsalaysay na si Billy Crawford.
Nagbukas ang LED Screen hudyat ng paglabas ni Kathryn. Naglakad siya patungong gitna ng stage...
"Mommy.. Why is it so hot here? Can you put aircon here on front of me?" sabi niya kay Madam Vina na ginagampanan ni Vice Ganda. Pumapaypay pa siya gamit ang kamay niya. Isang spoiled brat ang role niya dito sa guesting niya sa Sine mo to.
Bumulwak ng tawa si Vice. Maganda kasi ang pagkakaarte ni Kathryn. Maging si Billy ay humanga sa pinakita ng dalaga.
"Taaaaraaaaayyy!!" sigaw ni Vice, "Wag ka mag-alala maganda kong anak, maghahanap ako ng tagapaypay mo sa MADLANG PEOPLEEEEE!" dagdag niya.
Tumagal pa ng 20 minuto ang Sine Mo to. Tawanan at halakhakan sila sa twing babanat si Vice.
"Freeeeeezeeee!" sigaw ni Billy na hudyat na 'To-be-continue'.
Kaya naman siya nandun upang mag-plug ng bago niyang teleserye.
Pagkatapos niya mag-Showtime. Sa MOR studio naman siya. Tumagal ng isang oras ang interview. Sumunod naman sa interview ang taping niya. Hayy..
-------
Sa kabilang banda, katatapos lang ng taping ni DJ ngayong gabi. Recording studio ang sunod niya. Kasama niya si Lester sa appointments niya ngayong araw.
"Pare, di ka ba napapagod? Kasi ako pagod na eh." May recordings din pala si Lester para sa P5 Album. May singles si Kats, JC, at Lester. "Nag-aalala na si Bebeloves sa akin.." Nabato siya ni DJ ng unan na hawak niya.
BINABASA MO ANG
BINIBINI
Fanfiction"I loved he-- I still love her. But its like nothing happened to us. Its like we don't know each other way back then. Its like we know each other as fan and her idol. Its like a wind who passed by and gone after a few seconds.. Can we bring back the...