#Fact: Dapat 30 Chapters lang ang Binibini, but due to the change of my mind, baka aabot to ng 60+ Chapters.
Kaya wag kayong magsawa na suportahan ang story ko, ah? :))))))
xoxo, Alyana.
Enjoy! :)))))
--------------------------
After ng meeting for their new teleserye, nagkayayaan ang magkakaibigan na kumain sa labas. After a long time, nakumpleto din sila sa wakas.
"After 250,000 years nakumpleto ulit tayo! Yezzzzzz!" sigaw ni Lester. Actually siya lang ang maingay sa lahat. May mga sariling buhay ang mga kasama niya. "Oo eh. Nice talking! Kausap ko kasi yung halaman. Kamusta ka naman diyan? Steady ka lang diyan ah."
Umarteng kinikilabutan si Katsumi. "Kinikilabutan ako sayong caveman ka."
"Che, babes... Kausapin mo naman ako." umirap naman si Mariko sa kanya. Lakas maka-babes eh di pa nga siya sinasagot nito.
"Ano ba yan! Kumpleto nga tayo lahat naman kayo busy! Ayan si Montes, may kausap pangiti ngiti---"
"Wag ka nga!" sita niya dito.
"Si Baretto, Estrada, Dae at Kats labing kala mo wala ng bukas!---"
"Inggit ka? Ayan si Mars." pang-aasar ni Kats.
"Ito naman si Babes text ng text, pwede mo naman ako kausapin. Pinagpapalit mo na ba ako? Huhu."
"NANAY KO KAUSAP KO!" sigaw sa kanya ni Mariko.
"Ayy--si Mama pa yan--*pak* si Anikka at Ced, LQ. Brad naman paskong pasko!"
"Leche! Kaya nga inaayos diba?" galit na saad ni Ced at nanuyo ulit kay Anikka.
"Sorry naman! Si Janella naman, may sinusulat. Ano ba yan? Ito namang si Kath at DJ, magkaharap na nga kayo magtetext pa kayo sa isa't isa! Para kayong baliw."
"G*go" pagmumura ni DJ.
Tinanggal ni Kath ang headset niya, "may sinasabi ka?"
"Wala! Sabi ko ang ganda---" bigla siyang sinipa ni DJ sa ilalim ng mesa. "ouch--ni Mariko."
"Mabuti nang malinaw.." mataray na sabi ni Mariko.
"You're the boss!" nag-salute pa ang loko. Muntimang ampotek XD
"Exo. Exo?" mahinang bulong ni Kath.
Inagaw bigla ni Lester ang phone ni Kath. "Uy! Ano ba!"
Nakita kasi ni Kath ang mga tweets ni Alyana. Lots of it are all about EXO. She got curious about it so she searched it in YouTube. Kaya na siya nakaheadset. Then ngayon, she is stalking EXO. She was amazed by their gestures.
"Ano tong EXO? Diba candy to?" nagpigil ng tawa si Les.
"Tawa na ako.. Ha-ha. Sakit ng tyan ko. Ha-ha" sarkastikong sabi ni Kath.
BINABASA MO ANG
BINIBINI
Fanfiction"I loved he-- I still love her. But its like nothing happened to us. Its like we don't know each other way back then. Its like we know each other as fan and her idol. Its like a wind who passed by and gone after a few seconds.. Can we bring back the...