New cover. Love it?
Keep calm and Pray. Keep calm and message me on my Message board to request your dedications. Keep Calm and enjoy the chapter.
Lastly, Keep calm and follow me on twitter an instagram, @alyana_xoxo is my username.
-----------------------
Julia (Montes) was walking down the streets when, beeeeeeep! Isang kotse ang muntik na makasagasa sa kanya. Well, not just an ordinary but a Ferrari lang naman.
Julia almost fell down the manhole. Buti na lang nakaiwas siya dito at sa may sidewalk lang siya napadapa.
Bumaba ng kotse ang lalaking nag drive sa kotse, "Miss? Miss!" sigaw niya ng makita niya si Julia na nakadapa.
"Taktebells, ang sakit.." Julia tried to stand up but she failed.
"Ah.. Miss, okay ka lang?" the driver was... Enrique. Yes! Siya nga! Naglalakad si Julia while si Enrique at enjoy na enjoy sa pagdadrive ng kanyang new car.
Tumingala si Julia to see who's the man who almost kill her. She almost shout at him, but when she realized who was the one she was shouting at.. her eyes almost fell. Ikaw ba naman eh. Haaayy.
"Miss?" Julia was mesmerized. Kinusot niya pa ang mata niya.
"Julia, you're dreaming." sabi niya sa sarili niya sabay sampal sa sarili niyang pisngi. But when she realized she didn't, "Shit."
Nagtataka na talaga si Enrique kay Julia. But he knows na nakilala kasi siya neto.
"OMFG!" hirit ni Julia. Enrique's eardrums almost fell. Baka nga wala na nga siyang eardrums XD
"Uh, Miss.. Wait. Ah... Yeah.. A-ako nga.. Oo.. Enrique.. Hehe." putol putol na sabi ni Enrique. Grabe naman kasi si Julia. Halos nagpagulong gulong na si Julia sa kalsada. She touched Enrique's cheeks and scream again.
"Tell me I'm not dreaming!!!!!" sigaw niya. Sino bang nagsabi na nanaginip siya? Baka ikaw? Naku. Wag ganyan XD Hahahaha!
"You're not." casual na sagot ni Enrique.
"OMG OMG! HELLO BESTFRIEND AKO NI KATHRYN BERNARDO YUNG KALOVETEAM MO? OO YUN! OM MY GADD! CRUSH KITA LALO NA PAG NAGDOUGIE KA TAPOS GENTLEMAN. OH MAY GAAAAAADD!!!" All caps talaga eh no? Hahaha! Napangiti naman si Enrique.
"Okay ka lang? Sorry kung muntik na." parang aso ang ngiti ni Julia. Lahat ng ngipin, labas.
"OKAY LANG! KUNG IKAW DIN NAMAN ANG MAKAKABANGGA SA AKIN, OKAY LANG NA MAMATAY AKO NGAYON NA AS IN NOW NA----ouch." hinawakan ni Enrique ang sakong ni Julia.
BINABASA MO ANG
BINIBINI
Fanfiction"I loved he-- I still love her. But its like nothing happened to us. Its like we don't know each other way back then. Its like we know each other as fan and her idol. Its like a wind who passed by and gone after a few seconds.. Can we bring back the...