He's Somehow A Savior
Aly's POV
Halos gusto naming sumigaw na apat ng "We love you guys!!" sa loob habang pinapanuod namin ang performance nila! That was...perfect! ♥
"Ang this is our last performer for the talent portion. So how are you people? Okay pa ba kayo?" Sigaw ng host sa stage habang nakatayo sila sa harapan ng mga nagwawalang tao. Oh!
"MOREEE!! MOOOREEEE!" Hiyaw ng mga tao sa labas.
Di ko sila masisi talaga namang ang gandang performance nun! As in! Kahit ako gugustuhin kong umulit sila ng performance.
"MOOORREEE!" Nakihiyaw na din ako pero sinapok ako agad ni Korvin.
"ANONG MORE MORE KA DYAN?! Nakisali ka pa sa hiyawan ah!" Sabi nya sakin tss. Sapakin ko tong si Korvin eh!
"YOU CAN'T BLAME HER KORVIN THAT PERFORMANCE WAS REALLY A BLAST!" Sabi ni Josh na nakacrossed arm pa.
"Oo nga naman Korvin! KJ mo!" sabi narin ni Lin
"Ang mga anghel ko!" sabi ko sabay akap sa kanilang dalawa pero natawa lang silang dalawa.
"Ang galing ano? Grabe damang dama nung dalawa yung performance nila" sabi ulit ni Lin na kinalabit pa si Josh aysus ateng chansing ka!
"Oo nga eh grabe yung connection nilang dalawa kung di natin sila kilala iisipin nating may something special na" sabi naman ni Josh na nagsmirk pa pero bakit parang may laman yung speech ni Josh.
"Pero bakit parang may laman yung sinabi mo Josh?" Sabi ni Korvin na nakacross arm na at nakasandal sa dingding .
Oo nga bakit nga—- WAAAAH!
Σ(・□・;)
Nabasa ba ni KORVIN yung utak ko?
Dyusko Hesukristo! Hindi naman siguro! Huh! Minsan talaga magkautak din kami ng hinayupak na 'to!
Di pa sumasagot si Josh at tiningnan ko si Korvin yung tipong naniningkit ang mata tipong may sinusuri. Nakita nya akong nakatingin sakanya at eto ang sinabi nya.
"WHAAAT? O__O" sabi nya sabay tulak ng index finger nya sa noo ko.
"NABABASA MO BA INIISIP KO?" (;゜0゜) tanong ko na parang nagaalala may psychic ability kaya sya?
"HAHAHAHA! SO NOW YOUR THINKING THAT MAYBE I HAVE THIS PSYCHIC ABILITY?" Tanong nya sakin sabay tawa~!
BINABASA MO ANG
Ang Prinsesa Kong Eng-Eng (Editing)
Teen FictionHow would you find your way getting yourself on track when your heart aches and missing it's pieces? How would you fix the damage past have done? Can you still love? Can you take the risk to try? Or you would just make your heart chained and locked?