CHAPTER 64: Officially

241 6 2
                                    

Chapter 64:

Officially. Ü

**

[Jenine Kyle Uy Cortez's POV]

"WHAAAAAAAATT??!!!"

Automatiko kong tinakpan ang mga tenga ko ng humiyaw si Aly. Kahit kelan naman kasi OA sa reaction to. =_____=

"For God Sake Jenine kelan pa to!! >__<" she screamed like a woman being raped. The hell Alyssa! -__-"

"W-Well nung isang araw lang. Hehe" at nagbaling ng tingin. Si Lin naman patuloy lang ang pagtango tango at ngiti. Buti pa siya kalmado lagi.

"Omydee! Totoo ba? Finally! Finally talaga! Lin can you believe this? Sila na talaga!!" Sabi naman ni Aly na pumapalakpak pa. Yep you're right inamin ko kasi sa kanilang. Errr kami na ni Kris. O///O

"Oo Alyssa rinig na narinig ko pwede ba huwag mong ihiyaw magkakalapit lang tayo" sabi naman ni Lin na automatic na nagrolled eyes.

"Ipo-post ko talaga to. KYLRIS for REAL! *___*" Ano daw?

"Grabe spoiler ka talaga no? Anyway, Jenine congrats you've finally got your senses back for giving it a try again!" At ngumiti siya sakin. Wow ha? Paranv nabaliw lang eh no? Maka-back into senses si Lin eh =___=

"Paano mo ba siya sinagot?" Then automatic na pinalo ako ni Aly. >____<

"OUCH! Ano ba Aly!" Ang sakit nun ah! T___T

"Anuberrr kinikilig leng aker eh!" Malanding sabi ni Aly. Haruu jusmiyo ang landi ng bestfriend ko.

Ikwinento ko kung anong nangyari mula sa party hanggang sa matapos ito. Nalaman naman na ni Lin na yun pala ang mga naganap nung oras na iniwan na nila kami sa table. Halos gumuho ang bahay namin sa kakatili ni Aly. Hindi ko lubos maisip kung hanggang saang parte ng bahay umaabot ang tili niya.

"Ikaw na Nin ikaw na talaga!!" Ningning mata niyang sabi.

"Muka kang tanga akala mo ikaw wala kang boyfriend ah! Sus may surprise proposal pa nga nun yun di ba? Mas romantic yun no!" Idinuldol ko sakanya ang FACT na hindi niya single at may Korvin na siya. :3

"Suuus! Bakit sakin bigla napunta ang issue? Yung mga segway mo Jenine ah! Anyways kamusta naman kayo ngayon? I mean kamusta yung feeling mo?" Maarteng tanong niya. Napansin ko namang umikot na naman ang mata ni Lin sa sinabi ni Aly.

"Ahhh--Ehh. M-Masaya naman. Parang bago yung feeling. Sobrang overwhelmed ng nararamdaman ko. I mean ganun padin naman kami normal na kami noon. Pero mas okay kasi alam mong MAS special na siya ngayon." At ngumiti ako sakanya.

"AAAWWWW!! Ang landi mo Bebe!" At kinikilig na namang sabi ni Aly. Haaay~

"Teka nga teka nga! Ano na nga nung isang araw? Ano yung date ng monthsary niyo?" Si Lin naman to.

"28"

"AHHHHHHH" sabay nilang sabi.

"Alam na ba ni Tito?"

"Eh Ni Tita?"

O_____O

Omydee!

"Ahhh-Ehh..Wala pa kasi sila Daddy at Mommy. Di ko pa pala nasasabi. Uuwi sila bukas kaya malamang may dinner na naman sa bahay kasama sila Tita Kristy naging kagawian na din namin. Doon ko nalang ipapaalam" sabi ko sa kanila. Tumango tango lang sila.

Ang Prinsesa Kong Eng-Eng (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon