CHAPTER 26: LQ o QL?

343 5 0
                                    

"I LOVE YOU TOO"

----YourImperfection💬

CHAPTER 26:  

LQ o QL!? 

(Lovers Quarell o Quality Time?)

ALY'S POV:

Ng malaman naming may 'DATE' si NIN and KRiS sinundan namin sila ni KORVIN sa Mall.

"ALLYSA! Para tayong tanga dito actually!"

Sino pa nga ba yung magsasabing muka akong tanga? Ade no other the very 'BEaST' Korvin Shaun dela Tore pero pansin ko bakit asa dulo ng phrase nya yung 'actually'

"SHUT UP KORV! Kailangan nating mahanap sila JENINE!"

Sabi ko sakanya habang naglalakad sa mall. Magkasama kasi kami kanina sa bahay namin naglalaro kami ng DANCE REVO na pinadeliver nila Josh. Hehehe mas masaya syempre pag may kalaban pero unfortunately 3-2 ang score at nanalo si KORVIN SHAUN!

"OSIGE! Minumura mo na naman ako sa isipan mo ALLYSA! =,="

Tss. MIND READER ba talaga sya?

"HINDI NO! Alam mo kung tinutulungan mo nalang akong hanapin sila ade sana napapabilis tayo dito."

Sabay cross arm ko sa harap nya. Aba tong KORViN na to sarap kutusan! =.="

"Bakit nga ba kasi natin ulit sila sinusundan? O.O"

Tanong nya ay BiMBO! =.= 

Tss. Actually po ilang beses ko na sakanya pinapaliwanag kung bakit kami andito di padin nya na-gegets Susmaryosep! -.-"

"KORVIN! Mula naman kanina yan na yung pinaguusapan natin sa daan di mo padin ba magets?" singhal ko sakanya.

"ALLYSA! Sinama sama mo lang ako dito tas bubulyawan mo lang ako?! DYUSMEYO KA!"sabi naman nya sakin.

"KASI ENGGOT KA -__-" simple kong sagot.

"KASI BIPOLAR KA =__=" simple nyang sagot.

"KASI ABNORMAL KA" bleh! :P

"WOW! MEDYO MAS MALALA KA" sabi na naman nya. Tss.

"TATAWA NA KO?" Tanong ko with sarcastic tone.

"TRY MO, GUSTO KO 10 times ha?" Pamimilosopo nya.

"HAHA..BAKIT DI IKAW GUMAWA KAW NAKAISIP? =.=" pokerface kong tanong sakanya.

"KASI MAS BAGAY SAYO MAG MUKANG TANGA? Tyka GWAPO KO EH" sabi nya teka anong konek?

"ANONG CONNECT?" Pokerface padin.

"VIA IPHONE5" pamimilosopo nya.

"MEDYO KOMIDYANTE? =.=" Tanong ko sa kanya.

"HINDI DRAMA UMIIYAK AKO TINGNAN MO =__=" oh come on! Di yan si Korvin kapag di mamimilosopo.

"OSIGE WALA NG MANLiLiGAW" simple kong sagot.

O_______O

"TARA NA NGA DIBA? HANAPIN NA NATIN SILA KRIS ^___^"  

Oh naging Anghel kitams.

Ang Prinsesa Kong Eng-Eng (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon