Chapter 5

8K 262 18
                                    

"Welcome to my lair then". Parang echo sa pandinig ko na sabi nya. Double meaning ba yun?

Nauna na syang maglakad. Hindi ko tuloy napigilang mapagmasdan sya. Mula sa umiindayog nyang balakang hanggang sa bilog na bilog nyang pang upo. Parang napakaliit lang ng waist line nya. If I'm not mistaken, baka nasa 22 lang ang size nito. She has a very curvy body. Since naka casual dress lang sya na above the knee lang ang haba, litaw ang flawless lang legs. I couldn't help myself to stared at her behind again. Then I gulped  the lump in my throat,. I felt thirsty all of a sudden. Parang na transport ako sa Dubai nung mag tour ako last ng year ng summer. Sobrang init ng paligid. Parang biglang naging 150 degrees ang body temperature ko.

Again, I swallowed my own saliva that seems to be drying out. I felt so parched. What the hell is going on with me? I was in middle of smacking my self already to wake it up for feeling odd when she turn around. Huling huli nya tuloy na naka titig ako sa pwet nya!

"Well, are you coming?" Kunot noong tanong nya..

What did she say?

"Shannon?"........

Aware ako na kinakausap nya ko pero parang namaligno na ako sa kakatitig sa kanya. Why does my name sound so good kapag sya yung bumibigkas? Bakit parang biglang bigla, gandang ganda ako sa pangalan ko? Very common naman na ang pangalan kong Shannon pero bakit nung sya na yung nag bigkas, bakit parang first time ko pa lang narinig?

"Hey, are you alright?" Hindi ko namalayang nakalapit na pala sya sa akin. Napaigtad ako ng sinalat nya ang noo ko.

"You're hot, masama ba ang pakiramdam mo ng pumunta kayo dito? Baka nahamugan ka kanina habang naghihintay sa akin". Bakas sa mukha ang concern nya..

Pinilig pilig ko yung ulo ko at dumistansya ng konti sa kanya. Para kasing may bolta boltaheng kuryente ang dumaloy sa katawan ko ng haplosin nya yung noo ko. Tinangka pa nyang salatin ang leeg ko ng bigla kong ipiksi ang kamay nya.


"I'm fine!" Pa bigla kong nasabi. Hindi dahil galit ako kundi dahil hindi ko talaga maipaliwanag kung anong nangyayari sa akin ng mga sandaling yun.

Tinaas nya ang mga kamay nya na parang aktong susuko, saying she meant no harm. Feeling dumb, nag sorry na lang ako. Baka kasi makahalata pa sya. Iginiya na lang nya ako papasok. Ihahatid na daw nya ako sa a signed room ko during my stay in here house as her well, servant..

Sa guest room nya ko dinala, kulay white ang pintura. Malaki din naman. Pero hamak na mas malaki naman yung room ko sa mansion namin ng dalawang ulit..ok na rin, at least hindi nya ko pinag stay sa maid's quarter..

"If you need anything,  just ring that botton right next to that door." May tinuro sya. "That's my room, it's sound proof so kahit magsisigaw ka dyan hindi ko maririnig".


Na amaze na naman ako. Matagal ko ng hinihiling sa dad ko na ipagawa nyang sound proof yung room ko pero until now hindi pa rin nya nagagawa. He's always busy with his company. Kami na nga lang ang magkasama sa buhay wala pa syang time sa akin. I really wish my mom was still here...


"So pano? Bukas na lang natin pag usapan yung magiging set up mo dito at kung ano yung rules and regulations ko dito sa house pati na rin yung monthly salary mo. Take a rest now. Good night."

Habang nagsasalita sya, hindi ko na naman mapigilang mapatitig sa kanya. Her face is really beautiful. Yung boses nya na napaka gentle..and her lips, her luscious lips is so full and red na para bang nangiimbitang tikman ko..wait, what?! Oh my goodness!  Ano bang iniisip ko?! Simula ng makaharap ko sya nawawala na ko sa katinuan, hindi lang ata sya mang aagaw ng boyfriend. May samangkukulam pa ata sya!



Natauhan lang ako ng marinig kong isinara nya ang pinto sa kwarto nya. Hindi lang ata ako nakukulam, nada damage din ata ang mga senses ko. Tsk! Ipinasya ko na lang maligo muna, nanlalagkit bigla ang pakiramdam ko, after ko kumuha ng toiletries sa suitcase at susuotin kong pantulog, basta ko na lang pinaglalagay sa cabinet yung mga gamit ko. Bukas ko na lang aayusin..


In fairness, maayos at malinis yung banyo. Parang sa five star hotel yung design. Automatic yung toilet tapos kulay blue pa yung tubig na lumalabas. Very modern talaga..

It only took fifteen minutes to for me to finish bathing. Matapos kong patuyuin ang buhok ko gamit ang hair dryer na dala ko din, humiga na ako sa kama..habang hindi pa dinadalaw ng antok, pinag iisipan ko na kung anong hakbang ang gagawin ko upang maisakatuparan ang talagang pakay ko kung bakit ako nandito ngayon.



Habang nag iimagine, bigla na naman nag pop sa isip ko yung magandang mukha ni Raven. Yung boses nya. Yung sexy nyang katawan. Ewan pero bigla na naman uminit yung pakiramdam ko.


Ugh! I can't take this anymore! I need to release this crap!



I slowly put my hand inside my undies. Still thinking about her, I slid one finger in my private part. It's so wet already! Parang teenager ang feeling ko. My hormones is surely in range! Although never pa kaming lumampas sa limit ni Chad nung mag boyfriend pa kami. Minsan nga lang kami mag kiss. Ngayon lang talaga ako nakaramdam ng ganito, at to think na sa babae pa!



My mind shuts down. I'm panting really hard. Halos habulin ko na ang paghinga ko. I closed my eyes tightly and moved my finger in and out a bit faster. I'm about to reach my peak when a lound banging of the door interrupted me. Nasundan pa ito ng pagtawag ng pangalan ko.


I groaned in frustration. I get up instantly, naghanap ng tissue. Good thing meron sa bed side table sa tabi ng lamp so I quickly grab it. Wiped my and particularly my fingers. Halos magkanda tisod tisod  pa ako sa pagmamadaling buksan ang pinto.



"Yes?" Medyo nginig pang tanong ko..



Nagsalubong bigla ang mga kilay nya. Iginala nya ang tingin sa akin from head to toe, na conscious tuloy ako. Baka bakas pa yung kababalaghang gunagawa ko kanina. Hindi ko tuloy napigilang mag blush ng maalalang siya pa yung pinapantasya ko kanina lang!

"Are you ok? Why are you panting?"tanong nya. Sinilip pa nya yung loob ng kwarto.



"Ahm, uh, I-i was already half asleep when I heard the knock, so I run instantly to open the door. Baka kasi kanina ka pa kumakatok hindi ko lang agad narinig. Kaya ayun medyo may adrenaline rush pa". Alibi ko kahit di ko alam kung may sense pinag sasabi ko.



"I see. Itatanong ko lang sana kung nag dinner ka na? Nawala na kasi sa isip ko kanina".


Oh.., yeah. Nag early  dinner na kami ni Macy bago pumunta dito"..sagot ko.


Tumango tango sya.."Alright. So pano? Bumalik ka na ulit sa pag tulog. Pasensya ka na kung nagambala pa kita. You can turn on the aircon, you're sweating. Good night."



Wala sa loob na pinunasan ko ang noo ko. May pawis nga! Nag good night na lang din ako sa kanya. Pag pasok namin sa kanya kanyang room, nag dive ako sa kama at itinakip ko sa mukha ko yung una saka nag titili.


What the fudge  is really happening to me.?! Bakit ganun na lang ang reaksyon ko sa kanya? Lalo na ng katawan ko? Why do I feel turned on with just a simple glimpse of her legs? Cause  I'm sure as hell that I'm not a lesbian. No. Definitely not. I only like boys! Period. .


Bago pa tuluyang mabaliw, I decided to take a shower again. Then, as she said, I turned on the aircon and forced myself to sleep..









:)

It Started With A LieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon