Chapter 7

8K 244 12
                                    

I smiled after kong matapos sa pag prepare ng dinner. Pinag kiskis ko ang aking mga palad at pumunta na sa sala. Hinanda ko na ang sarili ko sa kasungitan ni Raven, ewan ko ba pero I find her "pagsusungit" kinda amusing than offensive. Lalo na kaninang galit na galit sya. Sinadya ko talagang magkalat dito sa bahay nya. It's part of my plan anyways. Pero nung makita kong totoong inis na sya bakit parang na guilty ako? Parang may sundot ng konsensya ko. Slightly hurt din ako sa sinabi nyang burara ako kasi para na din nyang ipinababatid na walang kwenta akong tao..:(

I shook my head to shrug off the thought, mula ng makilala ko sya nagiging bipolar na ako, andun yung magagalit ako sa kanya lag naaalala kong inagaw nya yung boyfriend ko, andun din yung pagka amuse ko sa kanya everytime na sisimangot sya. Yung kakabahan ako just her presence. Medyo intimidating kasi talaga sya. Buti na lang likas na makapal ang pagmumukha ko kaya nakakaya kong pakiharapan sya, at ito pa yung pinaka matindi sa lahat, yun yung may konting pagnanasa ako sa kanya. Konti lang talaga..."wehh?! Sure kang konti lang?! You masturbated with her in your mind and your saying, "konti" lang?!" Parang echo na kutya ng konsensya ko. Brrrrrr! I cringed when I remembered that self pleasuring scene of mine. Jeez, still can't believe I would do that...

Ok I admit, medyo tagilid ako dati, I discovered this side of me when I was in high school. May naging classmates kami nung Junior years namin. Si Justine Claire. Sobrang ganda naman kasi nya, mahinhin. Caring, eh yun pa naman yung time na pumanaw yung mom ko so very fragile pa ko nun, so sa sobrang close namin sa isa't isa parang na fall ako. Tanging si Macy lang nakaka alam nun. Until Chad came. He saved me from being a lesbian. At ngayon nga, mukhang bumabaluktot na naman ako pero hindi maaari! Lalo na kung sa taong kinamumuhian ko pa. Sa taong umagaw ng boyfriend ko. Kaya dapat pag ibayuhin ko pa ang pag acting para makuha ko ang loob nya at maisakatuparan ko ang binabalak..

"But how are you gonna do that if it's just a simple sight of her legs you're already turned on?!" Ugh, shut up! Parang baliw na away ko sa sarili. I just need to get laid, kaya dapat talaga mabawi ko na si Chad, sya lang ang gusto kong pag alayan ng sarili ko. Kung bakit naman kasi sa tinagal tagal naming magkasintahan ni hindi man lang lumampas sa limitasyon ang lalaking yun. Tamang kiss lang sa lips, madalas pa smack lang. Although natutuwa ako kasi 100% gentleman talaga kaya lang minsan di ko mapigilang mah isip. Kung ibang lalaki siguro yun matagal ng hinihiling na mag all the way kami...

Nakalapit ako kay Raven ng hindi nya namamalayan. Kunot noo na naman. Parang permanent na ata yun sa mukha nya. Maganda nga lagi naman seryoso. Hindi ko pa man lang sya nakitang ngumiti man lang ng totoo. Kaya nakakatuwa syang asarin kasi mabilis syang mapikon. I wonder kung ano nagustuhan sa kanya ni Chad aside from her good looks. Mukha kasi syang boring. Come to think of it, bakit hindi dumadalaw dito si Chad?  Dapat hinahatid nya or sinusundo man lang nya ito kapag papasok sa work. Ah, siguro nagkikita lang sila sa labas. Isang araw pa lang naman ako dito sa bahay nya kaya wala pa talaga akong mahuhuli sa kanila.

Nung makita kong tatayo na sya sa pagkakaupo, umakto akong kadarating ko pa lang at tinawag sya sa paraang alam kong ikaka inis nya, " My Queen, dinner is ready......"

Hindi nga ako nagkamali, she looked more pissed when she faced me.."will you stop calling me that way!"

I'm not really affected sa pagsusungit nya, mas lalo ko pang nilakihan ang ngiti ko, "iginagalang ko lang po kayo bilang kayo ang aking boss at ako ang helper nyo, my queen"...


"Why do I have this feeling that you're mocking me?" Angil pa rin nya.

I bit my tongue to stop myself from laughing. I even cleared my throat before answering " bakit ko naman po gagawin yun?"

"I don't know, you tell me." Then she stared at me intently. Parang binabasa pati kaloob looban ng kaluluwa ko. Nakaramdam tuloy ako ng pagkailang..



It Started With A LieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon