Shannon's POV
"I love you Shannon.. I really do.." Paulit ulit na sambit ni Raven bago tuluyang tinawid ang nalalabing pagitan sa aming dalawa at isang maalab na halik ang aming pinagsaluhan.
Gosh end of the world na ba? Is this real? Naghahalikan ba talaga kami? Dinama ko ang braso ni Raven at ng masigurong sya nga ang humahalik sakin ay buong puso akong gumanti ng halik. Madilim kasi sa paligid, madaling araw na siguro kasi alam ko na mahabang oras na ang nakalipas ng matulog kami kanina..
Not long after, I felt Raven's lips went down my neck, giving me little kisses with bits of small bite and tiny lick of her tongue..
Moan escape from mouth..Hindi ko napigilang mapaliyad ng yung dalawang umbok naman sa dibdib ko ang pagpalain nya. Marahang pumisil pisil.
Bigla akong nakaramdam ng panandaliang lamig ng iwan nya saglit yung dibdib ko. Saglit akong nagmulat ng mata para tingnan kung anong ginagawa nya pero since madilim nga di ko masyadong aninag.
Pero mas lalo akong nilamig ng parang expose na yung balat ko. Heck, totally naked na pala ko? Bakit di ko naramdaman na hinubaran nya ko?
"Ikaw ah, hindi ko alam na may pagka the flash ka pala" Sabi ko sabay sundot sa tagiliran nya..
Mabini syang tumawa bago dumagan ulit sa ibabaw ko...humaygas, wala na din syang saplot kaya ramdam na ramdam ko ang balat nya. Para na ko na kong sinisilaban sa init..
"Sshh,. Dadalhin kita sa langit, " bulong pa nya na ikinataas ng lahat na ata ng balahibo ko sa katawan, including down there. Haha...
She kiss me again with so much passion which I responded equally.
Gumapang ulit pababa yung labi nya, huminto saglit sa gitna at muli, she sucked like a hungry baby, I arched my back when I felt her tongue encircled the nib of my breast before sucking it...her hand went down to the center of my legs.. rubbing me there...
I can feel my own wetness..I believe I moan pretty loud when she finally slid one finger inside of me and started to stroke slowly..
"Fuck babe you're so wet and ready for me"...
"Damm, is that really you?---ahhh". Napakapit ako sa braso nya ng mahigpit sa sensation na nararanasan ko sa mga ginagawa nya sakin.." please, if you're not Raven, don't bring her back yet, let me cum first...this is long over due now..." Nagawa ko pang biro..
She bit me my shoulder lightly as a response..my breathing is getting heavier..her thrust is also getting faster and faster...
"Fudge". I dance along to the tune that only the two of knows the rhythm..I tried to reach for her. To feel her..to give her the same pleasure she was giving me at the moment but she refused...she said it is just her turn..later na daw ako. Hmmp!
I gasped when it's her tongue continues the torture..a few more suck and licks and I feel the sensation burning up. Nasabunutan ko na sya sa sobrang kiliting nararamdaman ko.
"Oh my, Rav--- I-i'm cum--"
"Wake up you lazy nuggets, maiiwan tayo ng flight"..
"Raven??!"
"Yeah, who else could it be? Bumangon ka na dyan at magbihis..mag breakfast muna tayo bago umalis..may hinanda sila dun sa kabilang kubo and, every one is there na so hurry"...sagot nya..
What the hell?? Panaginip lang yun? Sinilip ko yung ano ko sa ilalim ng kumot..sheet nakatayo ay joke wala nga pala tatayo haha..pero hype! Andun na eh..malapit na...
"Aaaaahhhhh!" I screamed after everything sink in.."why oh why?"..
"Aww!" Angil ko nung tampalin ako ni Raven sa noo..
"What is wrong with you! Have you gone nuts?" Iritableng angil nya din..
"Eh ikaw kasi lagi mo ko pinapasabik tapos binitinin!"
"What? You're crazy. I don't even know what you're talking about. And whatever it is, ayoko ng malaman kasi for sure puro ka na naman kahalayan. Just get up and follow me there"..at nagmamadali ng lumabas ng kwarto..
Napahilamos na lang ako ng mukha.."grabe sya sakin.. walang ka concern, concern sa nararamdaman kong pagnanasa sa kanya..tsk".
"Oh shut up and get dress!"
Luh di pa pala sya tuluyang nakakalabas at narinig ang mga pinagsasabi ko..
"What? It's true! You don't care. Pag ito naging kaong humanda ka..ikaw din mabubulunan!"
"In your dreams!"
"It already happened, sarap na sarap ka nga eh haha!" Asar ko.
Wala na ko narinig na sagot. Tsk nilayasan na ko..bastos na guro hmmp! Makaligo na nga!
_______________________________________
BINABASA MO ANG
It Started With A Lie
RomanceShannon,- ang spoiled brat na iniwan ng kanyang first ever at long time boyfriend, kaya naman hindi nya ito matanggap. Nais nyang makuha ang hustisya at mapaghigantihan ang "babaeng" umagaw sa boyfriend nya. Mapag tagumpayan kaya nya ang binabalak a...