Chapter 2: Bakit ako!?

785 49 20
                                    

Chapter 2: Bakit ako!?

[Chloe's POV] (Picture on the side  -------->)

Math na... Subject After our Recess.Nagugutom na nga ako eh kasi hindi ako nakapasok sa canteen dahil sobrang daming tao. Tapos pag tinanong mo kung anong meron ang isasagot nila is:

"Nandyan kasi yung gwapong guy na transferee eh..ang hot niya...kyaaahh!"

Kaya 'di na ako tumuloy kilala ko naman na yun eh. Anyway. Math na,Ang subject na kinaiinisan ko sa lahat. Why??? Kasi nga dito ako nakakuha ng failed grade. Ang boring kaya nito,puro solve nakakadugo ng utak.

Puro mga letters -_- Kung pwede lang matulog eh ginawa ko na. Ang kaso di pwede kasi bagsak nga ako dito kelangan kong mag focus para tumaas naman na yung grade ko. Nakakahiya naman kasi. Lahat ng subject mataas grades ko pag tingin sa math ang baba. Kaya eto ako busy palagi.

Buti pa yung mga kaklase ko tulog. Lalo naman etong katabi ko. Parang hari, tulog na nga nakataas pa ang paa at nakapatong sa upuan. Oh diba!? San ka pa? Wala talagang manners eh. Pasalamat sila iba yung teacher namin ngayon sa math. Kaya hindi sila pinapagalitan.

"That's all for today Class. Goobye" sabi ng teacher namin at lumabas na.

Umubob muna ako sa armchair. Wala naman na akong gagawin. Aantayin ko na lang yung teacher namin sa MAPEH. Baka pag lumabas ako pagbalik ko andito na si maam. Baka madetention pa ako.

Ang boring naman. Etong katabi ko tulog naman. Gusto ko sana kausapin kaso baka ituloy nya yung pag expel sakin. Kaya wag na lang.

Si lalabs ko naman nagccellphone. Parang may katext. Saklap naman. Baka GF nya yun.

Matext na nga lang si Bes. Kaso lang baka may class pa sila.

Pero bored talaga ako. Baka wala na silang class. Matext na nga.

To: Bes <3

Bes! May class pa kayo? Kung wala punta ka dito sa room. Ang boring eh.

Sending...

Sending failed…✘

Hays. Wala na pala akong load. Paasa naman 'to. Nagsending pa. Magssending failed din naman. Tsk.

Ano ng gagawin ko? Ang boring. Matutulog na nga lang muna ako. Baka mamaya pa si maam pumasok dito.

Umubob na ulit ako tsaka pumikit. Patulog na sana ako ng biglang—

Biglang may humampas sa teacher's table. Napaangat naman ako ng ulo at napatingin dun sa teacher's table.

Hanla! Andyan na pala si maam. Umaayos naman kami lahat ng pagkakaupo. Etong katabi ko ginising ko na din.

"Huy! Andyan na si maam. Gising na!" pabulong na pasigaw na sabi ko sa kanya. Pero ayaw pa din.

Binatukan ko na lang ulit sya. Buti naman nagising na, pero nagulat ako nung sumigaw sya.

"THE FVCK! BAT MO BA AKO BINATUKAN HA!?" Hanla! Hindi nya ba alam na may teacher na? Nagpeace sign na lang ako sa kanya at tinuro si maam na nakatingin na sa gawi namin.

Hey! Back-Off,She's MINE! [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon