Chapter 23
[Third Person POV's]
Nakaupo lamang si Kurt sa labas ng emergency room, kung saan dinala si Jes. Nakakuyom ang palad na tila ba ay makakasapak ito.
Hindi ko mawari kung ano ang tumatakbo sa kanyang isip, pero iisa lamang ang sinisisi nyang may dahilan nito.
Si Chloe...
Oo, siya. Wala ng iba. Siya lamang daw kasi ang kasama ni Jes nung mga oras na maganap ang aksidente. Kaya't sino pa ang maaaring gumawa nito kay Jes? At nagkataon pang nainis si Chloe kay Kurt.
Napatayo si Kurt mula sa pagkakaupo ng may lumabas sa loob ng kwarto.
"How's my sister, Doc?" Bungad nya dito at bakas sa pagsasalita nya ang pag-aalala.
"Now, i can't say that she's okay. Masyadong malakas ang naging impact sa ulo nya, maraming dugo rin ang nawala. Sa ngayon, kelangan pa namin itong tignan ng mabuti. I have to go." Sabi ng Doctor kay Kurt. Lalong napakuyom ang kanyang kamao. Napasuntok sya sa pader doon. Paulit ulit nya itong sinusuntok, hanggang sa napatigil sya ng may pamilyar na boses ang tumawag sa kanya.
"Kurt...." isang pamilyar na boses na parang kailan lang nang huli n'ya itong marinig. Nilingon nya 'yon, pero sa halip na ikatuwa nya ang kanyang nakita, ay mas lalo pa itong nagalit.
"What are you doing here!?" Tanong nya rito. Halata sa boses nya ang pagpipigil na sumigaw pero bakas rin dito ang pagka-galit.
"K-kurt... W-what happe--" naputol ang pagsasalita nito ng bigla ulit nag-salita si Kurt.
"I SAID, WHAT. ARE. YOU. DOING. HERE!?" Sa pagkakataong ito, mas lalo nyang diniinan ang pagtatanong. Napapatingin na sa kanya ang mga taong do'n pero wala parin syang pakeilam.
"K-kurt... I'm r-really s-sorry. I-i really d-do..." sabi pa nito habang nakayuko.
"I don't need you here. Umalis ka na. Naiintindihan mo ba ako? I said--" hindi na nito pinatapos pa si Kurt, agad na lamang itong naglakad palayo.
Huminto sya ng panandalian,at muling lumingon kay Kurt. "I miss you hubby. I miss you so much..." bulong nya at umalis na.
[Adrian's POV]
"Oh bro, anong sabi ng doctor. Kamusta si Jessie? Is she okay now?" agad kong tanong sa kanya nang makabalik ako. Bumili kasi ako ng tubig sa labas at tinawagan ko rin sila James para sumunod dito.
"Bro, si Angel..." nagulat ako nang banggitin nya ang pangalang 'yon.
Anong meron sa babaeng 'yon? Bakit nya binanggit bigla? Eh, s'ya naman na ang nagsabi sa'min na hwag na hwag na iyon babanggitin.
"Andito s'ya kanina. She's here." mas lalo akong nagulat sa sinabi nyang iyon.
"What!? Fvck. Akala ko ba nasa Korea 'yon, at wala ng balak bumalik ha? Bakit andito s'ya kanina? Wag mong sabihing-- Aish!" Hindi ko na itinuloy pa ang sasabihin ko, bagkus ay napa-buntong hininga na lamang ako dahil rito.
"Actually, i know that she's already here. We met last week, i think. At the bar." Nagulat naman ako sa sinabi n'yang 'yon.
"WHAT!? S'ya 'yong tinutukoy ni Koreen na kasama mo daw?" Nag-nod naman s'ya dun. Hays. It's a mess— no, a big mess rather.
"You know what bro, malaking gulo 'to. Anong balak mo?" tanong ko sa kanya.
"I don't know. Fvck!" Pasigaw na tanong nya. Halatang 'di nya alam kung anong gagawin nya.
BINABASA MO ANG
Hey! Back-Off,She's MINE! [On-Going]
Teen FictionI have a perfect life. Meron akong family na supportive, bff kong parang kapatid ko na at hindi ako ang center of attraction sa school. BUT Simula nang magtransfer ang isang bad boy/gangster/heartthrob sa school namin naging miserable na perfect kon...