Chapter 15: Jealous

432 18 7
                                    

Double update for you <3

Chapter 15: Jealous

[Chloe's POV]

I'm here at church. Anong ginagawa ko dito? Malamang nagsisimba. tch.

Sunday ngayon and It's my Free Day. Haha. Malaya akong gawin lahat ng gusto ko ngayon.

Madami akong naiisip na pwedeng gawin. Mag Sine. Mag Shopping. Kumain. Gumala. At kung ano ano pa. Exciting!

Tapos na yung Misa palabas na sana ako ng may tumawag sa Maganda kong pangalan. Haha.

"Psst. Chloe"

Syempre nilingon ko kung sino tumawag sa maganda kong Pangalan. Haha.

"Oh! Ikaw pala Adrian. Anong ginagawa mo dito sa simbahan?"

"Malamang nagsisimba. Ano pa bang ginagawa dito? Haha."

Oo nga naman. Ano pa nga bang ginagawa dito? tsk. Tanga lang Chloe?

"Sabi ko nga. Nagsisimba ka pala. Akala ko hindi e. Puro kasi pagkain nasa isip mo. Haha."

"Oo naman. Di naman ako tulad ng boyfriend mo."

"Correction, FAKE Boyfriend"

Diniinan ko talaga yung salitang 'FAKE' tsk.

"Oo na. San na punta mo? Pwede sumama? My treat."

"Sure. Libre pala eh. Haha."

Basta libre go na go ako dyan. Haha.

"Okay. So tara na?"

Nag nod na lang. Then sumakay na ako sa kotse nya.

After a minute, andito na kami sa mall. Nagugutom na ako. di ako nakapag break fast kanina eh.

"Kain muna tayo/Kain muna tayo ha." sabay pa talaga aa. Haha.

"San mo gusto? Jollibee? McDo? KFC? Mang Inasal? Pizza Hut? ChowKing? Goldilocks? Ku——"

Pinutol ko na sasabihin nya. Andami talaga nitong alam pagdating sa pagkain e. Haha.

"Kahit saan. Di naman ako maarte"

Nag nod na lang sya then pumunta kami sa Jollibee. Haha. Pambata lang.

Nag order lang sya ng 3 large fries, 3 sundae, 2 burger, 2 spaghetti. Andami naman. Maubos kaya namin 'to. Antakaw talaga eh. Haha.

"Isa lang yung fries at sundae mo ha. tapos tig isa tayo sa burger and spaghetti. pero kung gusto mo sundae at fries na lang sayo, akin na yung burger at spaghetti mo. Hehe."

Hey! Back-Off,She's MINE! [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon