Chapter 7: First day of Contract (Part 1)

501 32 5
                                    

Chapter 7: First day of Contract (Part 1)

Kurt Ivan Maxwell on the side ----------->

[Chloe's POV]

"CHLOE ANAK! GISING NA!" nagising ako sa sigaw at mga katok ni mama.

"Sige ma..." sabi ko tsaka pumikit pa din. Inaantok pa talaga ako eh.

"Bumangon ka na dyan. Andito yung boyfriend mo sa baba. Inaantay ka" agad naman akong napatayo mula sa pagkakahiga.

BOYFRIEND!? Sinong boyfriend? Eh single pa naman ako. Wala ngang nanliligaw sakin.

"Ma sino yun boyfriend na sinasabi mo?" sabi ko at tumakbo sa pinto ng kwarto ko para buksan.

"Si Kurt. Sino pa ba? Maligo ka na nga at magpaganda. Inaantay ka na nya kanina pa. Baba muna ako" sabi nya at bumaba. Sinara ko naman ang pinto at dali daling kumuha ng uniform ko at dumiretso papuntang CR para maligo.

After a minute natapos na din ako. Nagbihis lang ako at nagsuklay at dali daling bumaba.

Time Check: 6:00 AM.

Ang aga pa pala. Seven am pa ang start ng class namin kaya hindi kami late.

Pagkababa ko dumiretso ako sa salas. Pero wala sila dun. Asan kaya sila? Baka umalis na.

Pumunta ako sa kusina para magbreak fast. Nagulat ako nung makita ko sila dito. Si Kurt at si mama. Nagaalmusal na sila. Hindi manlang ako inantay. hays.

"Oh anak. Umupo ka na't kumain" sabi ni mama. Napatingin naman sakin si Kurt. Nagtaas kilay lang ako.

"Sit! Papakainin kita." sabi ni Kurt sakin.

"Hindi ako aso. Tsaka marunong akong kumain. Kaya pwede ba manahimik ka dyan." sabi ko tsaka naupo at kumuha ng kakainin ko.

Susubo na sana ako ng biglang kunin ni Kurt yung kutsara at tinapat sa bibig ko.

"Say Ah!" sabi ni Kurt. Ginawa pa akong bata =_=

Ngumanga na lang ako at kinain yun. Kutsara nya pala yung ginamit nya. Yuck! Indirect Kiss na yun. Waaahh!

"Ang sweet nyo namang dalawa." sabi ni mama habang nakatingin samin.

Oo na lang ma. =_= Tsk. Sweet daw. Daming alam ni mama.

Susubuan na sana ako ni Kurt ng pigilan ko sya.

"ANO BA! SABI NG MARUNONG AKONG KUMAIN MAGISA EH!" sigaw ko. Natahimik naman sya at nagpatuloy lang sa pagkain.

Hey! Back-Off,She's MINE! [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon