Chapter 21: Accident (Part 4)
[Chloe's POV]
Naalimpungatan ako dahil nakaramdam ako ng pagka uhaw. Tumingin ako sa wall clock para tignan kung anong oras na.
Time Check: 2:00 AM
Nagtungo akong kusina para kumuha ng tubig na maiinom.
Habang papunta ako may napansin akong isang tao sa may balcony. May kausap sya sa telepono. Tinitigan kong mabuti kung sino yun. Si Kurt pala.
Nagpatuloy ako papunta sa kusina. Pabalik na sana ako upang matulog ulit ng aksidenteng marinig ko ang pag uusap nila. Naka loud speak yung cp kaya rinig ko ito.
"Apo, you need to find a girlfriend now. Sooner or later alam kong mamamatay na ako at baka hindi ko maibigay ang mana kapag hindi ka pa nagka girlfriend."
"What!? Argh! Damn! Fvck!" Nagkunot noo naman ako. Sino yun? Lolo nya?
"I need to hang it up, i have something to do. Bye for now, apo"
Pagkababa ng tawag, nakita ko sa mukha ni Kurt ang pagka inis at pagka irita. Hindi ko na lang sya pinansin at bumalik na ulit sa pag tulog.
[Kurt's POV]
It's already 1:30 in the midnight. Naglakad lamang ako ng tahimik para hindi magising si Chloe.
Galing ako sa bar, with Dude Adrian and Jayvee. Ayaw sumama ni James, tinatamad daw. Tch -_-
Nagpalit lang ako ng damit then pumunta na akong bedroom para matulog, pero napahinto din ako when i remember na andun pala si Chloe natulog.
Nagtungo na lamang ako sa sofa para dun na matulog. Ayoko naman tumabi sa kanya, baka sabihin nya pinagsamantalahan ko sya. Tch =__=
Pagkahiga ko bigla namang nag-ring yung phone ko.
Tanda calling~
Si tanda pala. Tch.
Pumunta akong balcony para sagutin yung tawag."Problem?" Tanong ko sa tanda na yun.
[Nothing. Kakamustahin ko lang kayo ni Jessie. Kumusta? Ayos lang ba kayong dalawa? Nag eenjoy ba kayo, ha? May kailangan b—] pinutol ko na yung sasabihin nya.
"We're fine and we dont need somethin'. Okay na? Can i hang it up now?"
[Wait apo, may ireremind lang ako]
"Hindi na kami bata para paalalahanan mo. Kaya na namin ang sarili namin, we dont need your fvcking help!" I shouted. Ibababa ko na sana ang tawag when he speak again.
[Apo, you need to find a girlfriend now. Sooner or later alam kong mamamatay na ako at baka hindi ko maibigay ang mana kapag hindi ka pa nagka girlfriend.]
"What!? Argh! Damn! Fvck!" Bakit ba kasi hindi nya na lang ibigay yung mana. Fvck! Pinapahirapan nya lang ako.
[I need to hang it up, i have something to do. Bye for now, apo]
Hindi na ako nagsalita at pinatay na ang tawag. Fvck! Sana talaga mamatay na sya, para wala ng pahirap sa buhay ko!
Bakit ba kasi kelangan kong magkagirlfriend para lang makuha yung mana. Damn!
Kung tutuusin, pwede ko naman ng ipakilala sa kanya si Chloe, as my girlfriend -__- Pero ayoko pa, im checking her background. About her and her family. If it's okay and there's no problem between my family and her, then it's the time to introduce her to tanda =_=
BINABASA MO ANG
Hey! Back-Off,She's MINE! [On-Going]
Teen FictionI have a perfect life. Meron akong family na supportive, bff kong parang kapatid ko na at hindi ako ang center of attraction sa school. BUT Simula nang magtransfer ang isang bad boy/gangster/heartthrob sa school namin naging miserable na perfect kon...