Chapter 22: Demon Angel
[Someone's POV]
"Bwahahahaha. My plan works." i say while walking, and then i laugh and laugh, like there's no tomorrow.
I'm really happy. Don't you ever think? My plan works. Best feeling ever.
"I'm sure na maghihiwalay na kayong dalawa. And, Kurt will going to be mine again! Bwahahahahahaha—" naputol ang pag-tawa ko, at napahinto ako sa paglalakad when someone calls me.
"ANGEL!?" What the!? Sa dami rami ba naman ng pwedeng makakita sakin. The fvck! Hays -_-
"Oh, Hi my dear sister. Long time no see huh. How are you?" Tanong ko sa kanya. But no response, nakatulala lang sya sakin.
"Don't you missed me, huh? Bcs, i missed you." I said and smile at her. I think this time, natauhan na sya. Because, she shook her head and try to smile at me.
"A-ah, of course. I r-really missed y-you. Hehe" Tch. Such a plastic sister. -__-
"Good to hear that, sis. Btw, i need to go. Bye!" I said. I wave my hand and started to walk.
I was about to enter my car, when she stop me. "What!?" Iritang tanong ko sa kanya.
"W-wait. I just wanna ask, why are you here?"
"Why? Bawal ba?" Sabi ko, then i roll my eyes. Tss, daming tanong.
"Ah, di naman. I want to know lang. Yah, right. I want to know. Hehe" Napataas naman ako ng kilay dun. Hahaha. My dear sister, after all this years, di ka pa rin nagbabago.
"Oh, okay. Pumunta lang ako dito, nakipag meet-up kay Justine. You know him, right?" She nods. "But, di sya pumunta. So i decided, na umuwi na ng condo. That's all. Meron pa ba akong dapat gawin dito huh sis?"
"H-huh? Wala naman. Haha. Natanong lang. Sige, una na ako. Bye!" Sabi nya sabay tumakbo palayo.
Hays, Koreen. Wala talagang nag-bago sayo. Lahat na lang ng kilos ko, sa tingin mo may gagawing mali. Nagmana ka talaga, kila mom and dad. Tsk tsk. [/napailing;
[Koreen's POV] (Pers taym yan. Hihihi^^)
Napahinto ako sa pagtakbo nang umandar na yung kotse nya. Tinignan ko iyon hanggang sa makaalis.
Nang makaalis iyon, agad kong dinial yung number ni Justine.
Calling Justine...
After a minute, sinagot nya na din.
"Yeah?" Bungad nya sakin sa telepono.
"Ah- Hmm, bakit andito sya kanina sa Resort?" Tanong ko. Mukhang alam naman nya kung sinong tinutukoy ko.
"Oh Shit! Pumunta sya dyan?" Tanong nya.
"Uh yeah" sagot ko.
"Holy shit. Tinuloy nya nga yung binabalak nya." Napakunot naman ako ng noo dun.
"Huh? Binabalak? Kanino?"
"Kay— I'll text you later. Nandito na sya e. Bye!" Sabi nya then he end up the call.
Napaisip naman ako? Kanino kaya? Hays. Naglakad na lang ako pabalik sa loob ng resort.
Habang naglalakad ako, nakita ko naman sa di kalayuan sila Kurt. Oh-kay?
BINABASA MO ANG
Hey! Back-Off,She's MINE! [On-Going]
Teen FictionI have a perfect life. Meron akong family na supportive, bff kong parang kapatid ko na at hindi ako ang center of attraction sa school. BUT Simula nang magtransfer ang isang bad boy/gangster/heartthrob sa school namin naging miserable na perfect kon...