Chapter 16: Mysterious Girl
Adrian Sebastian & Kurt Ivan Maxwell on the side (Patunay yan na mas matakaw si Kurt kay Adrian. Hahaha Galing sa OP ni Adrian yung pic. XD)
Continuation...
[Kurt's POV]
Andito na din ako sa Bar. I just ordered their Hardest Drink here. Fvck!
"Sir Here's your drink" nilapag nya lang yun sa table.
Ininom ko lang yun ng diretso. Walang hinto-hinto. Shit! Nahilo agad ako. Madami namang babaeng nag aaya sakin na sumayaw sa dance floor.
Pero tinatanggihan ko sila. tch. Pumunta ako dito sa bar because i want to forget them kahit saglit lang hindi para makipag landian sa kanila. tch.
Nakakainis sila. May pa babycute babycute pa silang nalalaman. I think kilala nyo kung sinong tinutukoy ko. tss! Corny.
I just continue drinking. Habang nag iinom ako nag faflash back sakin yung pagtawag nila sa isa't isa ng 'Babycute' .The Fvck!
Iinumin ko na sana yung last drink ng may mahagip ang mata ko.
Shit! It looks like her! No! Don't tell me bumalik na sya. tsk.
Impossible. Nakainom ako. Baka namamalikmata lang ako. tch.
Uminom lang ako ng uminom hanggang sa mapatitig na ako sa kanya. Imposible talaga na nandito siya eh. Nung napansin niya na nakatingin ako sa kanya, lumapit siya sakin.
"Kurt its nice to see you again"
[Koreen's POV]
Im here in the bar with my friends. Birthday ng isa kong friend kaya siya nagyaya dito. Nagpaparty lang kami dito, ako umiinom sila nandun sa dance floor with a cheap guy tsk. Uminom lang ako kailangan ko ienjoy ang gabing ito.
Napatingin ako sa isang table at nanlaki bigla yung mata ko ng makita ko siya dito. Nilapitan ko siya.
"Hi kurt anong ginagawa mo dito?" nakatingin lang ako sa kanya, lasing na lasing na siya
"Ano pa edi nageenjoy, nagpapakalunod sa alak" nakatingin lang siya sa alak
"Kurt tama na yan lasing ka na kaya, baka di mo kayanin pagumuwi ka na" nagaalala kong sabi
"No im fine, just go there and enjoy the night with your friends" nakatingin siya sa dance floor
"Okey fine" bumalik na ako sa table namin at uminom ulit dumating na rin yung iba kong friends na galing dance floor with their cheap boys tsk.
Napatingin ako sa isang babaeng napakahaba ng buhok at black na black ang hair na papunta sa direksyon ni kurt. Umupo yung babae sa tabi ni kurt at parang naguusap silang dalawa. Napansin ko yung mukha ni kurt na parang naiinis. Mukhang magkakilala silang dalawa pero hindi ko naman siya nakikita na kasama si kurt or maybe she is kurt's new girlfriend pero hindi pwede yun may gf si kurt ngayon. Haist koreen enjoy the night.
Naginuman lang kami ng mga friends ko, inalis ko na rin yung tingin ko kila kurt. Nung tinamaan na kami ng alak, umuwi na kami kasi baka may mangyaring hindi maganda samin.
BINABASA MO ANG
Hey! Back-Off,She's MINE! [On-Going]
Teen FictionI have a perfect life. Meron akong family na supportive, bff kong parang kapatid ko na at hindi ako ang center of attraction sa school. BUT Simula nang magtransfer ang isang bad boy/gangster/heartthrob sa school namin naging miserable na perfect kon...