Chapter 14: Jessie

417 17 6
                                    

Out muna tayo kila Chloe and Kurt. Kay Jessie muna tayo, okeh? Hahahaha

Chapter 14: Jessie

Dricco Luis Candeztadie on the side ----------->

[Jessie's POV]

I gising when the alarm clock rings. I tingin to the clock para malaman kung anong time na.

6:00 am

Oh! It's six am in the umaga na pala. I need to ligo na because i have a pasok pa now e. Saturday Class.

Kainis tong teacher namin! Like Duh! She's pinapahirapan ang dyosang tulad ko. She's so Errrr talaga! Makaligo na nga, my teacher is so GRRR.

Papasok na sana ako in CR to take a bath ng my cellphone rings.

I kuha my phone then i check kung sino ang tumatawag. Oh, it's Jenny my friend. I sagot her tawag.

[Oh, Hi Jen]

[Hi Jess. Where are you na?]

[Here at our mansion. Maliligo pa lang.]

[Ah. Okay]

[You tawag me because of that? Like Err! You istorbo me. Dapat i'm going to take a bath na ee.]

[Tch. Make it fast, Jess. Maaga class natin today. Maya maya andito na teacher natin.]

[The Ef! Our teacher is so Errr! I will sabunot her mamaya. Bye i need to ligo na. See you in our school]

After that i ended our call then i go to CR to ligo.

After a minute of ligo ligo. I labas na para mag suot ng uniform. Like Errr! Our uniform is so pangit. It's so long na palda like the madre's palda. Were not madre kaya to wear that kind of palda.

Mas gusto ko pa mini skirt. It's so maganda. Tsk. Makababa na nga.

Pagkababa ko i saw Kuya eating. I greet him.

"Good Morning Kuya *smiles*"

"Walang good sa morning"

Tch. Ang ganda ng answer ni Kuya. Errrr!

"Bakit mo dala yang phone mo huh? Diba i said that your grounded?"

"Sorry na kuya. Please padala this to me. And wag mo ng akong igrounded. I will be a Mabait na and not pasaway Kuya. Pleaseeeee? *puppy eyes" i used my puppy eye na para pumayag sya. Yan lang kasi nakakapagpapayag sa kanya e.

"Fine. Leave Now. Okay. You're Late. tch"

"Thanks Kuya. I need to alis na. Bye Kuya"

See? Diba ganun lang ka easy. You make puppy eyes lang sa kanya. he's papayag na. Hahahaha.

Makaalis na nga. I call our driver na to alis na. Then he hatid me naman here sa school.

Finally, i'm here na sa school. I open my phone to tingin kung what time na.

7:00 am

It's seven in the umaga na pala. Makapunta na nga sa classroom. Baka Jen's here na.

Hey! Back-Off,She's MINE! [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon