*******************
**************
********Brea
Nagdaan ang mga araw di ko na pinapansin si Naya, wala akong mukhang iharap sa kanya, nahihiya ako sa kanya..
Namiss ko na siyang katitigan, yung ngiti nya ... Hayst! Wag ko na nga lang isipin , okay na sa akin na makikita siya pa minsan minsan ..
Tama nga naman si Naya eh, nawalan ako ng oras kay mommy, hindi ko na siya nerespeto kaya ngayon babawi ako sa mommy ko..
-------------
Pinasyal ko si mommy, pinagshopping ko siya, nanuod ng movie at kumain sa fave resto niya, ang sarap ng feelings na makita mo ang ina mo na nakangiti ang sarap sa pakiramdam ...
Gabi na kami ng makauwi sa bahay...
Nakita ko ang sasakyan ni Nadine , nagtaka ako anung ginagawa nya dito .. Kaya mabilis akong pumasok sa loob ng bahay at nakita ko siyang nakaupo nagbabasa ng magazine..
Binati niya si mommy...
"Iwanan ko muna kayo!" at pumunta na si mommy sa room nya ..
"What are you doing here ? db sinabi ko na sayo na hindi kana pupunta dito sa bahay , nakalimutan mo na ba kung ano lang ang ugnayan natin?!
Tumayo si Nadine ..
"Brea , Chill.." nakabihis ito , sext, hot, maganda siya , maraming naghahabol din sa kanya ma lalaki man o babae pero wala siyang seneseryuso puro for fun lang and make outs, briton ang daddy niya..
Nginitian lang ako ni Nadine...
"Hey, sorry matagal ba ako? Lets go?!" agad akong napalingon sa likuran , si Naya , naka dress siya na red at naka heels , ang hot ang ganda niya, di nya ako tiningnan ..
"Naya, wow .. " sabay beso niya kay Naya. "Yes my gorgeous date .. Lets go.." sabay hawak ni Nadine sa kamay ni Naya.. At lumabas na sila ng bahay..
Wtf!! tama ba ang nakita ko? si nadine at si naya lalabas ? Parang dinurog ng pinong pino ang puso ko ng makita ko silang dalawa magkasama , parang bumagsak sa akin ang langit . Napaupo ako sa couch , nasasaktan ako?? !
Pumasok ako sa kwarto at humiga , gusto kung malimutan ang nakita ko... Nagseselos ako.. Hindi kay Naya ,kundi nagseselos ako kay nadine na kasama nya si Naya...
Hindi ako makatulog. Late na! At may narinig akong kakarating na sasakyan , sinilip ko ito at nakita kung bumaba na si Naya at umalis na man si Nadine pgka baba niya..
Humiga ako ulit sa kama .. nawala ang kaba ko ng makauwi na si Naya..
----------
Hindi ako mapakali, pagkagising ko kinabukasan pinuntahan ko agad ang condo ni Nadine, may susi ako kaya nakapasok ako..
Gulat na gulat si nadine na nakita akong nasa pintuan na ng unit nya.. Naka panty pa ito..
"Wtf! anung ginagawa mo dito!" gulat nyang sambit sa akin
"Wag si naya, iba nalang nadine, iba nalang ang paglaruan mo, Hindi siya!" pasigaw na sabi ko sa kanya
Tinawanan nya ako...
"At bakit hindi huh brea? bakit? dahil may gusto ka sa stepsister mo? mahal mo siya?" natigilan ako sa sinabi ni Nadine
"O anu, natigilan ka dahil totoo , may gusto ka kay naya, kaya hindi mo na ako pinatulan, kilala kita, ganyan ka pag may iba pero kung wala, kusa kang bubukaka sa akin!"
Pak!!!
Pagkatapos ko siyang masampal agad akong umalis..
Hindi ako makakapayag na makuha niya si naya .. Hindi sa katulad ni nadine.. Hindi!!