*****************
***********
******Brea
"Aaaaaaahhhhh babe ahhhh ... Sheyt .... ahhhh"
Hiningal si Naya, ! napasandal siya sa akin..Yinakap ko siya ng mahigpit , hinalikan ko siya sa pisngi nya ..hinalikan nya ako sa labi .. At humarap siya sa akin at yinakap nya ako ng mahigpit...
Umahon na rin kami sa pool mag 2pm ,pumasok na siya sa kwarto nya at sinundan ko siya at sinara ko ang pinto..
"Dinner tonight? sa labas? its mah treat?" yaya ko sa kanya sabay yakap ko sa leeg nya ..
"Sure "
"Kakatukin kita mamaya dito ng 8pm ,dapat bihis ka na before 8, okay?! sabay ngiti ko sa kanya ..
"Yes maam!"
Hinalikan ko siya sa labi ng madiin..Naghahalikan kami ng madiin habang nakasandal ako sa may pintuan ng kwarto nya..
Lumabas na rin ako pagkatapos namin magkagatan at dumeretso na ako papasok ng room ko...
---------
Andtio na kami sa isang japanese resto ... Nasa private room kami, ayukong may lalapit sa akin para mag papicture o ano, ayukong ma istorbo kami ni Naya..
Ang saya ko ngayon, first dinner namin together kahit walang label ang relasyon namin ,sapat na ako na mahal din niya ako ..
Masaya kaming dalawa habang kumakain , ang tawa at ngiti nya na nagpapatunaw ng puso ko , nagpapawindang ng nervous system ko ,ang mala anghel na mukha ng mahal ko ,sa harapan ko ..
Umuwi na rin kami sa bahay pagkatapos namin magdinner at dumeretso kami sa bar ng bahay at iminom ng red wine!
"May provincial tour kami , tatlong araw akong mawawala !" malungkot na sambit ko sa kanya
"Wala namn akong magagawa dyan babe , trabaho mo yan kaya hintayin nalang kita pagbalik mo!"
"Malapit ka ng umalis , mame miss kita !"
"Wag natin pag usapan yan, eenjoy nalang natin ang mga araw na andito pa ako!" sabay inum ng wine niya
"Kung pwede nga lang ihinto ko muna ang trabaho ko para makasama kita araw araw gagawin ko kaya lang hindi pwede!"
Ngumiti lang si Naya .....
Pumasok na kami sa room niya, dito ako matutulog...
"Wait babe , may kukunin ako sa room ko!"
Pumunta ako sa room ko at kinuha ko ang isang extra cellphone ko . Bumalik na ako sa room ni Naya..
"Here!"
"Para saan!"
"Extra phone ko yan, gamitin mo ,alam ko wala kang phone na pang pinas, tatawagan kita habang wala ako dito!"
"Mame miss mo ako?" nginitian na namn nya ako .. ito na nman siya ...
"Uu naman!" at hiniga ko siya sa kama
Hinalikan ko siya sa labi nya .. "Shower tayo" bulong ko sa kanya at tumango siya
Nagshower kami ng sabay ...
Humiga na kami sa kama pagkatapos at natulog na kami na nagyayakapan..
-----------
Gumising ako 4am , hinalikan ko si naya sa labi, at lumabas na ng kwarto niya at dumeretso na ako sa kwarto ko ..
Nag ayos ako ng mga dadalhin kung gamit, nagshower at bumaba na ng bahay tsaka dumeretso na sa meeting place namin para sabay sabay kaming umalis papuntang province..
Tenxt ko si Naya habang nasa daanan ako...
"Babe , di na kita ginising, nakaalis na ako ng bahay, e txt mo ako sa number nato pag ka gising mo! Mahal kita! imissyou mwah"
At dumating na ako sa meeting place namin, ako nalang pala ang hinihintay nila.. Agad kung pinark ang sasakyan ko at lumipat na sa malaking van na gagamitin namin sa travel..
Nasa byahe na kami.. Si naya ang nasa isip ko, na miss ko na agad siya.. Kung pwede lang pabilisin ko ang araw gagawin ko para makauwi na ako at makapiling siyang muli.....