Chapter 20

17.3K 379 2
                                    

***************
*********
*****

Brea

Ilang beses ko ng tinawagan si Naya pero hindi nya ito sinasagot..

Si mommy na ang naisip ko na tawagan ...

"Brea anak?!" agad sagot ni mommy sa akin sa kabilang line

"Mom, natutulog na ba si Naya?!"

"Nasa party pa anak"

"Hindi paba tapos ang party dyan ?" taka kung tanong kay mommy..

"May mga tao pa anak, gusto mong makausap si Naya?"

"Yes mom please"

"Okay hang on.."

At naghintay ako na mabigay na ni mommy ang phone kay Naya...

"Hi babe?"

"Babe , kanina pa kita tinatawagan , saan ka?" palambing kung tanong sa kanya..

"Babe nasa poolside pa , kausap ko ang anak ng kasosyo ni daddy, di ko namalayan na madaling araw na..Sorry.. Naiwan ko ang phone sa room"

"Sino ang kausap mo?"

"Si Margo.."

"Margo? Margo Fernandez?"

"Yes , magkakilala kayo?"

"Of course ,sinong di nakakilala kay Margo..o siya mag usap muna ako, tumawag lang ako para sabihin sayo na papunta na kami sa ibang location. "

"Okay babe"

Nalungkot ako at may kirot sa puso ko na magkausap sila ni Margo, kakainis, nagseselos ako, wala namn akong karapatang magselos dahil walang label ang relasyon namin, Hindi kami official na mag on.."

Si margo fernandez ,maganda sexy matalino, naalala ko noon na niligawan ko siya pero benasted nya ako ... kakahiya kung sasabihin nya kay Naya... wala na akong naramdaman kay margo at hindi kami nagpapansinan na ngayon lalo ng naging girlfriend siya ng ex ko na si Carmel pero naghiwalay na rin sila...

Out si Margo sa pagiging bisexual niya at yan ang nagpapanalo nya sa Miss International...

"Brea, lets go "

"Yes im coming " napukaw ako sa tawag ni cheryl sa akin ..

Nagmamadali akong lumabas sa hotel room at tinungo na ang sasakyan ng mag ring ang phone ko..

Riinnnggg!! Rinngg!!!!

Si mommy...

Agad ko itong sinagot ....

Yes mommy?"

"Babe? si Naya to" si naya pala ang tumawag sa akin at sinupladahan ko siya

"O bakit?" pagmamaldita ko sa kanya

"Babe galit kaba ? ayeee nagseselos ka lang eh!"

"Bakit namn ako magseselos?" pero ang totoo nagseselos ako

"Eh bakit galit ka ?"

"O siya siya nagseselos ako!" at napangiti ako ng inamin ko sa kanya na nagseselos

"Hahaha babe , ikaw lang ang mahal ko . Trust me! wala kang dapat ipagselos, mas maganda ka pa kaya sa margo na yun!"

"Ah basta!" maganda din namn talaga si margo

"Babe , smile na .. wala namn akong ginawang masama!"

"Okay babe okay na.. pero kailangan ko ng ibaba itong phone , aaalis na kami!"

"Okay babe , take care .. i miss you .. iloveyou babe"

"Iloveyou and imissyou so much na... baba ko na babe huh tawagan kita maya pagdating ng next location namin"

At binaba ko na ang phone... Nagmamadali na akong sumakay sa van namin.. Ako nalng ang inaantay nila..

"Ang tagal mo ah, tumawag ba si babe?" asar nila sa akin

Hindi nalang ako kumibo at nginitian ko nalang sila ....

-----------

Sa wakas makakauwi na ako at makikita ,mayayakap at mahahalikan ko na si Naya ..

Dumating na ako ng bahay ...

Sinalubong agad ako ni Mommy..

"Brea" sabay yakap ni mommy sa akin ay yinakap ko din siya..

"Oh siya si Karen na ang bahala ng mga gamit mo at magpahinga kana sa room mo"

"Yes mom kukunin ko lang ang bag ko"

At kinuha ko na ang bag ko sa loob ng sasakyan habang busy si ate karen kakaba ng mga gamit ko..

"Miss ka na nya..andun sa room nya inaantay ka..Ayeeeee.. Ang sweet!" sambit ni ate karen sa akin sabay kindat kindat nya sa akin..

Nagtaka namn ako sa sinabi nya, natawa nalang ako sa kanya at pumunta na ako sa kwarto ko ..

Pumasok na ako sa kwarto ko ,mamaya ko nalng puntahan si Naya, magshower muna ako para fresh naman ako ...

Hinubad ko na ang damit ko .. Nang may biglang yumakap sa akin galing sa likoran ko.. Hinalikan nya ang shoulder ko , hanggang sa leeg ko .. napa ungol ako sa kiliti na ginawa nya at napakagat ako sa labi ..

Nilingon ko siya at sabay yakap ko sa leeg nya ay yinakap namn nya ang may beywang ko .

"Hi" lambing kong bati kay naya

"Hi gorgeous" at agad nya akong hinalikan sa labi , malumanay na halik hanggang sa madiin na ito ..

"Babe?" sambit ko sa kanya ..

Pero deadma lang nya ako, madiin na halik na ang ginawa namin, naglalaro na ang mga dila namin. At bumaba ang mga kamay niya, pinipisil nya ang b*tt ko ..

"Babe ?" at kumalas siya sa pagkakahalik sa akin

"Why?"

"Magshoshower muna ako"

"Okay hinatayin kita dito...or u want me to join you?" paharot na sabi nya sa akin

"Babe antayin mo lang ako dito, mag lock ka ng pinto baka anjan si ate karen sa labas nakkinig para kasing alam na niya, sinabi mo bha?" habang kumukuha ako ng towel at humiga sa bed si Naya

"Nope babe, alam nya , baka manghuhula yan si ate karen"

Tumawa nlang ako at pumasok na sa shower..

Nang matapos na akong magshower at lumabas na sa pinto agad akong nilingon ni Naya habang naglalaro sa phone ko!

Nilapitan ko siya , hinubad ko na ang towel ko at pumatong sa kanya..

Napatitig sa aking hubad na katawan si Naya at nginitian nya ako at agad ko na siyang hinalikan ..

"My Stepsister" Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon