Athena's POV
"Babe, tara na ^______^ ." sabi nung gf ni kenji sabay pumulupot sa braso nya bigla naman syang napatingin sa akin at nag smirk. Kung dukutin ko kaya mata at ingudngod ko sa lupa yung bibig neto.
After mg pangyayari doon sa maze parang gusto kong patayin tong babaeng to.
"Athena! tara na!" sabi naman ni sam at tapik sa balikat ko, natauhan naman ako kaya ngumiti lang ako kay sam. bago ako sumama kay sam binigyan ko ng look si kenji na nagsasabing 'aalis-na-tayo' look.
"susunod ako," sigaw nya sa akin. Nag smirk lang sa akin yun gf nya. Isa pang smirk sa akin hahalikan mo na yung lupa mamaya.
Nakalayo na kami kila kenji ng magsalita si sam.
"Hindi na sya yung cess na kilala ko, masyado syang mataray at ang sama ng ugali nya." nakabusangot na sabi ni sam. Hindi naman ako pwedeng sumabat kasi problema nila yan and i don't want to see myself being stress dahil lang sa problema nila.
"Athena saan ba tayo pupunta?" tanong ni sam habang naglalakad kami.
"we're going to the dark volcano, in the shiruma city,but first we need to travel the red dessert and enter the Pyramid Labyrinth." - sabi ko at tingin sa mapa, binigay sa akin to nung nakalabas ako ng maze, Si Cronus isang Titan.
Well para ma visualize nyo bibigyan kayo ng flashback ni author
***flashback***
Follow the path of the sun? Paano ko makikita yung araw eh nasa loob ako ng maze?
"Athena?"
"don't disturb me nag iisip ako." sabi ko at nagbalik sa pag iisip.
The sun? Ano bang meron sa araw? Ang pagkakaalam ko lang is yung araw sumisikat sa eas--- wait.. parang nagets ko na yung concept ng maze na to. Kailangan lang namin humawak sa pader na pasilangan pero paano namin makikita yung gf netong si kenji. Bakit ko nga ba prinoproblema yung babaeng yun, hindi ko naman sya kaano ano.
"tara na kenji." sabi ko sabay hila ng kamay nya at pinahawak ko sa pader na pasilangan
"teka bakit tayo nakahawak sa pader?" tanong nya habang naglalakad kami, daming tanong di na lang manahimik.
BINABASA MO ANG
The Long Lost Elemental Princess [Completed]
FantasíaAthena Aphrodite Scarlet, a 'Not-so-ordinary' girl that will discovered her real identity ... Her journey will start if you find out her past and memories Highest Rank - #1 in fantasy Date Started : August 25,2015 Date Ended : February 4,20...