TLLEP 52 : farewell:

41.5K 1.1K 81
                                    

my bad last chapter na ito! epilouge na kasunod :D 




Athena's POV


Ugh ... why .. in the world i need to suffer? 


'wag kang mag alala athena, pakinggan mo lang ang boses ko..." 


okay ate ..


'pumikit ka at hayaan mong ako ang gumalaw sayo ..'



okay ... 




third Person POV 


unti unting pumikit si athena, pinakiramdaman nya ang mga bagay na nasa paligid nya habang  unti unting lumiliwanag si athena at pumaitaas sa kalangitan dala ng ulap at hangin sya ay unti unting nagbago .. mula sa itim nyang buhok ay naging violet at nag iba din ang damit nito. 




"magaling mahal na prinsesa .." sabi ni hades at ngumisi, sumugod si athena kay hades at sa isang iglap ay natamaan ni athena si hades sa kaliwang braso pero nahawakan ni hades ay paa ni athena at itinilapon, tumama si athena sa batuhan. 


'ugh ..' inda ng prinsesa at pilit tumayo at sumugod ulit kay hades, maigting ang laban sa pagitan ng prinsesa at ni hades. 


"HADES ITIGIL MO NA TO! BAKIT KA BA NAKIKIPAGLABAN?!" sigaw ng prinsesa


"wala kang alam kaya manahimik ka. Kung nauto mo si aqua,hinding hindi mo ako mauuto." 


"TITO HADES! ITIGIL NA NATIN TO, HINDI KO KAYANG MAKIPAGLABAN DAHIL KAHIT ANONG GAWIN KO KADUGO PA RIN KITA." sigaw ulit ng prinsesa. 


"at paano ko malalaman na suko ka na?" tanong ni hades. 


"bibitawan ko na to ..." sabi ng prinsesa sabay bitaw ng espada nya at bumagsak ito sa lupa.


laking ngiti ni hades at biglang sumugod sa unahan ni athena at nasaksak nya si athena sa tyan, laking gulat ni hades na may tama sya .. direkta sa kanyang puso. 


'UGH .. H-HINDI M-MAAARI !!!!!!!!!!!!!!' 


"pasensya na hades ... " sabi ng prinsesa at parehas silang nahulog sa langit. 



"Wind barrier!" sigaw ni daniel at pinalibutan ng wind barrier ang nalalaglag na katawan ni athena,



"HINDI ITO MAAARI AAHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! MAG HIHIGANTI AKO!!!!!!!!!! H-HINDI TO MAARI ..."  huling sambit ni hades at biglang sumabog ang katawan nya. 

The Long Lost Elemental Princess [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon