GUYS! PABASA NAMAN PO YUNG NEW STORY KO~!! YUNG ONE-SHOT NA DUTY FREE SUBIC! HIHI~ BASAHIN NYO PO PLEASE PO NAGMAMAKAAWA AKO! HIHI~ ^________^V YAN NA YUNG PROMISE KO. WAAAAAAAH~! BASAHIN NYO AH? THANKYOU! MWAH MWAH TSUP TSUP! :-**** hihi. Click nyo lang external link hah? Caps lock para intense >:))) Vote/Comment.
Chapter Twenty-three
Sab's POV
Tumakbo ako, tumakbo lang ako ng tumakbo.
Wala akong pakeelam kung sino man mabunggo, matulak, masagi ko. Pake ba nila? Eh haharang harang sila sa daanan eh. -_____-
Tumigil ako dahil ramdam kong pagod na pagod na ako. Tumgingin ako sa paligid,
"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!" unat ko. Nakarating pala ako dito sa,
BAHAY NAMIN!
Tama kayo, sa bahay namin. =____=
Binuksan ko na yung gate kasi papasok na ako. Obvious naman diba? -___-" Papasok na sana ako sa pinto ng biglang bumukas 'ito.
"EOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOONNI!!!!!!!!!!!!!"
Chinna's POV
"Goodmorning Sunshine!! ^____^v" sabi ko habang bumangon sa kama ko at nag-unat.
This day. i want it to be perfect! ^____^
"Goodmorning Singkit."
"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!!!!!!" sigaw ko dun sa lalaki at binato ng unan.
"S-SINO K-KA? WAAAAAAAAAAH!! MAGNANAKAW!! A-AHHHHHHHHHHH!!! RAPIST!!!!!! WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!!!!!!" sigaw ko habang binabato siya kung ano mang madampot ko ng biglang hinila ako, di parin ako tumingin at nagpupumiglas ako.
*tsup*
(O_____________O) -mukha ko
(^_________________^) -mukha ni L-lance???????
"KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH~!! ANONG GINAGAWA MO DITO SA KWARTO KO!!!!!????????" tanong ko kay Lance!
Wth??? Anong ginagawa niya ditooo!!! >.<
"Hahahaha." sabi niya at napakamot ng ulo.
"Hoy!! Sagutin mo nga ako!!!"
"Tssssss. Kailangan mo pa palang halikan para tumigil ka. -___- Psh." sabi niya at kinamula ko. >____<
"BWISIT KA! LUMAYAS KA DITO SA KWARTO KO!!!!!" sigaw ko habang bato ng unan sakanya.
"Tss. Ba't moko papalayasin sa kwarto ko? Ikaw lumayas." s-sabi niya.
"A-anong s-sabi mo? A-anong k-k-kwarto? O_____O"
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!" tawa niya at kinainis ko ulit! >______<"
Hinampas ko siya ng unan ko. -.-"
"Lumayas ka jan, kakain nako." sabay irap ko sakanta. Tss >__<
Pero tinitigan niya lang ako na what??
"Sabi ko, LU.MA.YAS.KA.JAN.SA.DA.AN.KA.KA.IN.NA.AKO!!!!" sabi ko ulit pero tumawa lang siya tapos tumitig nanaman sakin. -____-"
BINABASA MO ANG
Ruthless Game
RomanceLove is really sacrifice. Sacrificing your love and your happiness just to see him/her happy, okay na sayo yun. Letting go, it's really hard but you have to, pero ano naman ba ang magagawa mo? Wala, diba? April 2013~ ♥ (c) hunniemirixx, Miri P.