[46] Last

141 3 0
                                    

Waaaaah! Ang ganda ng bagong cover natin. Emegesh. Dedicated sa kanya. Thankyou cutiegogo unnie. Siya po yung gumawa ng bagong cover. I'm lovin it lovin it in lovin it baby~~~

P.S I kennot. Hahaha! Part three ng vacation. Ang gwapo ni baby kim soo hyun sa cover. Omgee. Fg mode. Sareeeh okay? Sareeeh bwahahahahaha.

P.P.S Nagbackread ako kagabi mula umpisa. Hahaha! Ngayon alam ko na ang nga tanong ko sa sarili ko. Once na matapos ko na 'to, at malapit na siya, ieeedit ko siya. Oo nga pala! 1 year na ang RG nung March. Isang taon na di pa tapos, nanganak na si Maya di pa tapos. Bwahahaha. Loljk sige.

Hi! bestfriend. Magsama kayong dalawa ni Nicole! Mga hayop bwahahahahahaha

Chapter 46

Sab's Point of View

Naalipungatan ako dahil sa narinig kong ingay. Tumingin ako sa bintana at narinig ko ang mga patak ng luha. Gusto ko tuloy kumanta.

Buhos ng ulan aking mundo lunuring tuluyaaan~ bwahahahahaha. Lol.

Tatayo na sana ako ng may nakapalupot na braso sakin. Tiningnan ko siya. "Huy. Anong ginagawa mo dito?" Bulong na tanong ko sakanya.

Nakakainis talaga sila kagabi! Argh. Pinagtulungan nila ako. Huhuhu. Ang sakit tuloy ng ulo ko. Tsk.

Ang huling natatandaan ko nalang ay yung bwisit nilang dare sakin.

"Eto dare ko!" sigaw ni Yannie sakin. "Nakikita mo yung kuya? Lapitan mo siya at sampalin mo tas sabihin mo 'Manloloko ka! Akala ko ba ako lang? Sabi mo ako lang.'" Sabi niya at nagsitawanan na sila.

Sumimamangot ako sakanila at nag shot nalang. Kainis!

Bwisit talaga nila. Ayoko na talaga uminomi swear. Kung ano ano kasi pinaggagagawa ko eh. Tss.

"Shh." Sabi niya at yinakap niya ulit ako. Bumaba ako ng konti at nakatapat na yung mukha ko sa dibdib niya. Pumikit ako.

"Bat ka nga kasi nandito? Patay ka kay Oppa sige ka." Sabi ko at yinakap din siya.

Di na siya sumagot kaya huminga nalang ako ng malalim.

"Anong mga ginawa ko kagabi? Aish. Nakakainis naman. Nakita mo pakong ganun. Tss. Sorry kung ano man pinaggagawa ko kagabi. Nakakainis talaga sila." sabi ko at pumikit nalang ulit.

**

Nagising nanaman ako at tumingin sa orasan ko. Tumingin ako sa buong kwarto, tulog parin sila. Ngumisi ako at kinuwa yung camera ko.

Tumawa nalang ako at inayos yung sarili ko. Nasan na kaya si Aes? Sinuot ko yung jacket ko at tsinelas ko at lumabas.

Nagunat ako ng makita ko na ang labas. Kyaaaah! Ang sarap ng hangin dito.

Naglakad lakad ako sa may shore. Yes! Low tide. Tiningnan ko lang yung mga nags-surfing. Gusto ding magsurf! Umakyat ako sa bay walk at tumakbo papunta sa inn namin.

"Sab!" lumingon ako at nakita ko si Aes.

"Aes! Bakit?" sabi ko habang hinihingal pa. Oh nanjan na yung hinahanap mo.

"Hindi ba masakit yung ulo mo?" tanong niya sakin at hinawakan yung noo ko.

"Hindi naman masyado. Tsaka uminom na ako ng gamot." Sabi ko sakanya at ngumiti lang. Lumapit siya sakin at hinawakan ang kamay ko at nagsimula ba kaming maglakad.

Waaaah! Magsusurfing ako eh. Ano bayan. Mamaya na nga lang.

"Ang.. kulit mo kagabi." Nanlaki ang nga mata ko sa sinabi niya.

Ruthless GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon