Chapter 40
Sab's POV
"Psst. Gising na, Sab." tinabig ko yung kamay na tumatapik sakin.
"Yaaaaah. Mamaya na~~" sabi ko at tinalukbong yung kumot.
"Pag hindi ka pa bumangon jan, hahalikan kita. Isa, dalawa..."
"Tatl--"
"KYAAAAAAAAAH! GOOD MORNING SUNSHINE! ^_____^' bigla akong bumangot at nagunat at ngumiti kay Aes.
Badtrip talaga 'to. Ang sarap sarap ng tulog ko eh. Nasan ba ko?
-________-++
"AY TAE!" napatayo ako bigla.
Tumingin si Aes sakin, "Wae?"
"Ano eh... Baka hinahanap ako nila oppa.." sabi ko habang hinahanap yung cellphone ko sa kama niya. Tsk. Ano bayan. Yari nanaman ako nito.
Bigla niya akong yinakap patalikod. "Nasabi ko na..." napatigil ako sa paghahanap.
"Sinabi na? Ano?" humarap ako sakanya. Pinatong niya yung baba niya sa balikat ko.
"Na, nandito ka...samin."
-
Beijing, China
Chinna Chen's POV
"Lance! Dalian mo na diyan! Anong oras na? Mala-late na tayo sa ball!" kanina pa ako nandito sa salas. Si Lance kasi nasa kwarto pa.
Antagal naman niya! Kanina pa siya inayusan nung pinadala samin ni Daddy, as well as me. 6:00 yung start ng program at 5:30 na.
Kumatok ulit ako. "Lance!!!" sigaw ko pero wala padin.
Kakatok pa sana ako ng lumabas bumukas ang pinto.
OH MY FREAKING GOSH!!!
WHY DO I HAVE A OH SO HANDOME AND HOT BOYFRIEND?? *O*
"Do i really need to wear this? -____-++" sabi niya habang nakakunot yung noo niya.
"Kyaaah! Of course hubby! Ang gwapo gwapo mo ngayon ^_____^" bigla siyang namula sa sinabi ko. "Kyaaah! Nagb-blush si Hubby!"
"Yah. Stop!" bigla niyang tinakpan yung mukha ko. Ngumiti ako sakanya at hinila siya.
"Tara na! Late na tayooo!" sabi ko sabay hila palabas sa unit ko.
"W-wait. Baka m-madapa ka." tumigil ako sa paglalakad at humarap sakanya. Kyaaah! Kinilig naman ako dun. :""> Concern sakin ang hubby ko! Kyaaaaaaah!
Lumapit ako sakanya at hinalikan ang cheeks niya. "Don't worry, hubby. I'm fine!" sabi ko at nginitian siya. Ngumiti rin siya sakin at hinawakan yung kamay ko.
-
Nandito na kami ngayon sa Miri's Elegant Hotel. Meron din sa Pinas nito ah? Waaah! International din pala yung hotel na yun!
Teka! Diba tito ni Sab may ari nun? O___O
Inilalayan ako ni Sab bumaba sa Limo na pinadala ni daddy. -____-" Nilagay ko yung kamay ko sa braso niya at sinimulang maglakad sa red carpet.
Flash. Flashes everywhere!
Yung hubby ko!! >////< Bat nila nipipicturan??!
Nung papasok na kami sa loob ng MEH, naginterview interview muna kami at tsaka pumasok sa loob. Infairness, ang ganda talaga ng MEH!
Ang alam ko tapos na OJT nila Yannie at Sab. Waaaah! Miss ko na sila! Sa isang araw, nasa Pinas na ulit ako! Yayy! ^_____^
[A/N: Waaah! Tulong! May nakalimutan ako. Hahaha! Alam ba ni Chinna na si Tito Luke ang kumupkop kay Lance? O______O Nakalimutan ko na. -____-+++ Ang alam ko hindi eh, tama ba? Kailangan ko ng magbasa ulit kaso di ko alam kung saan. Boo!!!!]
BINABASA MO ANG
Ruthless Game
RomanceLove is really sacrifice. Sacrificing your love and your happiness just to see him/her happy, okay na sayo yun. Letting go, it's really hard but you have to, pero ano naman ba ang magagawa mo? Wala, diba? April 2013~ ♥ (c) hunniemirixx, Miri P.