Chapter 66- [Brunch]

149K 2.1K 93
                                    

Namutla si Kade sa sinabi ng kanyang asawa. Nakabawi naman agad sya sa pagkabigla nang maramdaman nya ang kamay ni Hanna na bumababa sa kanyang dibdib. Hinaplos ng kanyang asawa ang dibdib nya at naramdaman nya ang bahagyang panginginig ng palad nito.

Nakapako sa mga dibdib nya ang mga mata ni Hanna habang sya ay malamlam na nakatitig sa mukha ng asawa.

Pinagmamasdan lamang nya ang mga mata nito habang niraramdam ang paggapang ng kamay nito na ngayon ay nasa tyan na nya. He chuckled when he saw how Hanna blushed when she touched his abs.

Alam nyang kinakabahan si Hanna sa gagawin nito. But he's letting her explore his body. His damn aching body.

"Rip it." Utos nya sa asawa.

Agad na nag-angat ng tingin ito sa kanya. Nagtatanong ang naguguluhan nitong mga mata.

Kade let out a gentle laugh. He put his wife's hands on the hem of his black cotton sando. "It'll take forever kung huhubarin ko pa." He said while grinning. "Just rip it, wife."

Pinanood nya kung paano punitin ni Hanna ang damit nya. Ngumiti-ngiti nyang pinagmamasdan kung paano nahihirapan ito sa pagsira sa damit nya kaya sya na mismo ang sumira nito.

Nag ala-Incredible Hulk sya sa harap ng asawa. Pagtapos nito ay umibabaw ito sa kanya. She pushed him down and sat on his lap while grinding her hips against his already throbbing manliness.

Dàmn this seductress!

Animo'y nais nang kumawala sa loob ng boxer shorts nya when he saw how his wife's breasts rocked while slowly dry-hùmping him.

Kumapit sya sa hita nito which convinced her to continue performing her show.

The fúck where she learned this!

Namamangha talaga sya sa kayang gawin ng babaeng pinakamamahal nya. Hanna really is full of surprises behind those innocent face of hers.

"Shìt!" He cussed under his rugged breathing.

Hanna leaned down and kissed his sinful lips. "You cuss too much." She said between their kissing.

Lalo pang lumalim ang paghalik nila sa isa't-isa. He felt her hardened nipples as her soft breasts rub against his chest. Animo't naespadahan ang mga dila nila at habol ang hininga.

Kade's eyes widened when he felt Hanna's palm making its way down his stomach. Bumaba pa ito sa puson nya.

"What are you-- ahhh..." Then she finally grasped his hard-as-rock shaft. "---doing?"

Hindi na mapigilan ni Kade na hindi mapakagat ng labi. Kahit alam nya na bago pa lang ang ginagawang ito ng kanyan asawa, she really is a tease!

"P-pleasuring you." Saad nito na halatang kinakabahan.

Dahil sa sobrang kaba ay agad ng pinakawalan na ni Hanna ang naghuhumindig na pagkalalaki ng kanyang asawa.

Kade sighed a relief nang sa wakas ay nakawala na ang nasasakal na nyang pagkalalaki. He witness how his wife's eyes widened in shock while staring at it. She even gulped while staring at his huge, proud glory.

Even though she's a temptress, she's still his sweet innocent little Hanna.

"You don't have to do this if you're not ready, honey." Saad nya sa asawa.

Hanna pouted her trembling lips as her cheeks flushed a darker shade of red. "B-baka kasi hindi ka masiyahan..."

Umupo si Kade at tinawid ang pagitan nila upang halikan sa noo ang asawa. "Heaven knows how much I love you." Pinagdikit nya ang kanilang mga noo. "Heaven knows how happy I am whenever you're near me."

His High School Wife (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon