Chapter 35- [Let All My Secrets Away?]

142K 2.7K 144
                                    

Author’s Note: Before anything else, HAPPY 51k READS!!!! *teary eyes* Thank you sa lahat!!!

-  Anya

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

HANNA’s POV

“Eto!!” Nilagay nya yung chocolate sa cart. Tapos, tumakbo ulit sa kabilang aisle.

BABY COME BACK HERE!!!!” Sigaw ko sa kanya.

“Mamaaaa!!!!” Narinig kong tumili sya.

Hinabol ko ulit sya sa kabilang aisle. Hindi na ako nagulat nung nakita ko syang nakadapa sa sahig at umiiyak. I went to him and hugged him. “Ssssh.. Sa susunod, wag ka kasing lalayo!”

Pagkatayo nya, tumakbo ulit sya.

AARRRGGGGHHH!!!!

NAKAKATUYO TALAGA NG DUGO!!!!

Kung di lang bata to…. Hay naku!!!

Binabawi ko na yung sinabi kong cute si Hunter. Siguro nga namiss ko lang sya nung umuwi ako ulit sa bahay. Pero habang tumatagal, nangungulit ng nangungulit sa akin. -_- Spoiled.

Actually, as you notice, nasa supermarket kami ngayon ni Hunter. Kasama talaga namin si Mama saka si Papa. Pero pinauna na lang kami ni Hunt dito at hintayin na lang daw sila.

Hinanap ko si Hunter. Sa lahat ng aisle, wala sya. Nasaan na kaya yun?!? Hanggang sa naisip ko na mahilig pala sya sa yogurt. Kaya malamang, nandun yun sa bandang dulo. Yung parang bukas na ref na ewan.

Pagdating ko doon, my jaw dropped.

O_O

His High School Wife (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon