Chapter 32- [Day 5: Eliza's Plan]

158K 2.4K 129
                                    

 Ate Anya's reminder: Hindi pa po ito yung SPG part. PROMISE!! Next Chap pa pala sya. Sorry.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

KADE’s POV

It’s 10 pm and I’m here with my Hanna in a fine-dining restaurant. Wala naman na sigurong makakakilala sa kanya dito.

“Kiss. Dali!” Asar ko sa kanya.

She blushed. “Eeeehh. Kade naman eeehh….”

 

 

“Bilisan mo kasing kumain dyan. Ang bagal mo kayang kumain. -_-” Reklamo ko sa kanya.

“E ang dami mo kayang inorder! Para namang di tayo kakain ng isang taon sa dami ng inorder mo!” Pinanlakihan pa ko ng mata nya. Cute.

After 86,485,879,218,484 light-years…

“Very good.” Sabi ko sa kanya na para akong isang nursery teacher at para naman syang nursery student na makakakuha ng star sa kamay.

“Che! Ewan ko sayo.” She pouted her lips. “Nasusuka na ako sa dami ng kinain ko.”

I took my cellphone to take a picture of her. “Smile.”

“Ayoko nga.” Nagtatampo pa din sya kasi pinilit ko syang ubusin yung pagkain nya.

“Tsk. Kiss.” Asar ko sa kanya. Blackmail ko sa kanya yun eh. ‘KISS’. Pag sinasabi ko sa kanya yon, sinusunod nya yung sinasabi ko. Hahahahahaha!

 

“O sige na, eto na.” Pinatong nya yung elbow nya sa table.

“Smile ka sabi eh.” Sabi ko.

She gave her sweetest smile. The kind of smile that will make me melt.

*flash*

His High School Wife (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon