Chapter9

776 21 2
                                    

Chapter9: Angel POV

*Last of Foundation day.*

Bilis nu? Wala din naman kasing masyadong nangyari eh. Amboring din kasi.

At laking pasalamat ko kasi dalawang araw kona din na di nakikita si Sam! Sana araw-araw nalang na wala siya kasi pag meron siya parang impyerno. Hahahaha.

Akala ko di na siya manggugulo.

"Hi monster na may braces."

-________________________________-

"May nasasalita palang dumi!" Humarap ako sakanya na nakabeastmode. Kasi ang buong akala ko tapos na ang impyernong buhay kona ito na nandito si Sam.

"Tss. Kailan ba naging dumi ang isang gwapong katulad ko?"

Ang yabang talaga nitong demonyong ito.

"Ngayon lang. Dumi ka kasi. Dumi ka sa buhay ko!!" Prinovoke ko siya bago ako tumakbo!!

Pagtingin ko sa likod ko...
O.O hinahabol niya ako.

Luh?!! Baliw na ito kaya binilisan ko nalang ang takbo at...

"Tatakbo kapa ba?!" Hinihingal na nakayakap siya sa likod ko.

"P*tng*na mo! Wag mokong yakapin!" Mas lalo pa niyang hinigpitan ang yakap niya sakin.

"Can you be my Girlfriend?" Mahinahon niyang bulong sakin. Kinilabutan ako.

Whatthe?!!!!!!

"Baliw kana ba?!! Matapos mokong lait-laitin tapos... urgggh!!" Kumalas ako sa pagkakayakap niya. "Tsaka, anong can you be my Girlfriend ka jan!! Lokohin mung lelang mo! Wag mokong pagtripan!!"

"I'm serious." Ang kalma ng pagkakasabi niya. Para siyang anghel na demonyo. Hanudaw? Hahahaha.

"Sheeee!! Magpapakatay nalang ako kaysa maging syota mo!" Aalis na ako kasi nagbablush na ako. I admit, kinilig din ako pero, fck! Erase erase. Kinikilig? Kinilabutan kamo!!!

"Please?!" Niyakap niya ako patalikod. Pumiglas ako pero hinigpitan pa niya. Parang may something na diko maexplain kasi PERSTAYMMMMM! Hahahaha. Pity me! :3

"Ano bang nakain mo?! Kung pwede ba, wag muna akong pagtripan kasi alam kung nanloloko ka lang. Wala kabang magawa kaya ganyan ka!! Akala ko ba maghihigante ka?"

Naramdaman ko lang na nagsmirk siya.

"Kasi gusto ko lang mapalapit sayo kaya ginagawa ko ang lahat ng ito. Una palang kitang nakita, gusto na kita."

Ha?!!! Di parin ako makapaniwala sa lahat ng narinig ko.

"Weh?! Diba mahal mo si Sara? Narinig ko yun sa rooftop diba? Loser kapa nga diba?"

Hiniharap niya ako sakanya.

"So sa tingin mo dipa ako nakamoveon?"

Umiling lang ako.

"Seryoso ako."

Diko na talaga maintindihan. Di kaya siya si Mr. Unknown?! Eh ang layo naman ng ugali siya kay Mr. Unknown eh!

"Weh?! Talaga?! Edi wow. Di parin ako naniniwala. Malay ko ba kung pinagtitripan moko. Tsaka baka prank mo nanaman ito. Ito ba ang paraan mo para makapaghigante sakin? Well, sorry ka pero pangit lang pero di ako Gullible!!"

Umalis na ako kasi baka ano ba ang magawa ko sakanya.

Can you be my girlfriend daw?! Tss. Tae niya!!

Tinawagan ko sila Mafe para mag7/11 nalang kami.

"Alam niyo ba na nagtanong sakin si Sam na, "Can you be my girlfriend" daw?" Tss. Uminom ako sa gulp kasi gusto kung magwala kasi bakit niya ginagawa sakin ito?

Ang storya ng sobrang pangit. #Wattys2016 (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon