Chapter29: Angel POV
Natanggap kona na ampon lang ako. Simula noon, dina bumalik si Papa.
Pero si Sam, di parin bumabalik. :( tinatanong na siya ni Mama sakin. Diko alam isasagot ko. :(
Friday nanaman at di parin niya ako pinapansin. :(
Gusto ko siyang lapitan. Gusto ko siyang yakapin pero nahihiya ako. :( :(
Sam? Bakit? :( akala ko ba Forever tayo? Nasan na yun? :(
"Be, tama na." Umiiyak nanaman ako. "Uwi na tayo?" Tsaka ako hiniwakan ni Lucy sa kamay. "Si Sam nanaman ba?"
Tumango lang ako. Ang sakit. :(
"Ano ba kasing nangyari? Pwede naman akong pagsabihan Angel. Kaibigan muna rin ako. :)" tsaka ako niyakap ni Lucy.
"Ang sakit sakit na kasi eh Lucy. Diko na kaya. :( diko na kaya. :("
"Shhh! Tahan na Angel, magiging ok din kayo." Tsaka na kami lumabas sa School.
"Bye Angel." Tsaka humiwalay na siya sakin.
Ako nalang ulit mag-isa?! :(
Nakita kung palabas narin yung kotse ni Sam kaya nagtago ako.
"Wag ka ng magtago!" Nagulat ako nung binuksan niya yung bintana ng kotse niya.
I miss him. </3
"Ah eh..."
"Sakay kana. :)" wala na akong nagawa kaya sumakay na ako.
Ang awkward. :( gusto ko siyang yakapin. Gusto kung umiiyak pero wala eh, diko kaya. :(
"Angel?"
Tumaas lahat ng balahibo nung kausapin niya ako.
"Hmmm?"
"Musta kana?"
"Ok lang naman." Tsaka dina siya umimik ulit.
"Angel?"
"Hmm?"
"Sorry." Yumuko nalang ako.
"Don't say sorry. Diba di mo naman ako iiwan?" Hininto muna niya yung sasakyan niya sa gilid.
Wala na, umiiyak nanaman ako. :(
"Angel!"
"Sam, kahit na anong gawin mo di kita bibitawan Sam!" Sabi ko at pinahid ang luha ko. "Sam, i miss you." Tsaka ko siya hinawakan sa kamay. "Can you please say you miss me too?"
Iyak lang ako ng iyak.
Di niya umiimik.
"Hahaha. Akala ko ba mahal mo ako? Bakit kayo parating magkasama ni Sara? Kayo naba ulit?" Sabi ko na umiiyak parin.
Silence means yes. T.T bus3t.
"Hahaha. Congrats Sam pero di parin kita bibitawan. Handa akong maghintay Sam. Handa akong hintayin yung dating tayo. Hahahaha. I'm so so stupid right?"
"Sam, gusto ko ng umuwi. Pwede muna ba akong ihatid?" Sabi ko at pinaandar niya ulit yung sasakyan.
Grabe naman Lord. :( mabait naman ako eh. :3
*Sam POV*
Gusto ko siyang yakapin pero di ko magawa. Gusto kung punasan yung mga luha ni Angel pero di ko magawa. :(
Oo, mahal kona din ata si Angel pero mas mahal ko talaga si Sara.
"Sam, gusto ko ng umuwi. Pwede muna ba akong hinatid?" Sabi niya pinaandar kona ang kotse ko.
BINABASA MO ANG
Ang storya ng sobrang pangit. #Wattys2016 (COMPLETED)
Ficção AdolescenteAlam kona pangit ako sa paningin ng maraming tao pero wala akong pake di naman nila buhay ito. Pero ng dahil lang sa isang lalaking minahal ko ng lubos at malalaman kung pinaglaruan niya lang ako eh magpapaganda ako? How nice! -____-