Chap 12: Chung kết và tin đồn
"Quá khứ cứ mang theo một tình yêu rất buồn
Một tình yêu của ngày hôm qua một tình yêu giờ đã quá xa
Quá khứ hãy lắng sâu để tim em được bình yên nhé
Ở nơi xa chúc em hạnh phúc"
-Khánh à, Khánh hát hay thật nha! Giọng Khánh ấm quá, còn rất truyền cảm nữa!
My không tiếc lời khen ngợi Khánh.
-Khánh hát được đúng không? Bây giờ chỉ còn diễn xuất thôi. Nhưng Khánh nghĩ tâm linh chúng ta tương thông, chắc chắn sẽ hoà hợp.
Lời nói của Khánh hàm chứa đến hai nghĩa, chỉ trách My không có kinh nghiệm yêu đương nên lớp nghĩa thứ hai My vốn không hiểu gì sất. Cô chỉ gật nhẹ đầu rồi lại chuyên tâm đọc thuộc kịch bản. Khánh bó tay, cô bạn này cái gì cũng thông suốt nhưng đối với những lời nói hàm ẩn yêu thương của anh lại cứ như đứa trẻ. Chiến chinh còn dài, anh còn cần phải cố gắng, nếu không có ngày thổ huyết mà chết mất.
-Anh Khánh, chị My!
Trịnh Bảo Trinh chạy đến, cô ta nghe được Khánh ở phòng tập An Thiên lập tức chạy đến đây canh chừng. Cô ta là đang sợ My tìm Khánh kể hết sự thật thì cô ta có mà khốn. Cô ta chưa muốn thua
-Vội vã chạy đến đây làm gì? Cậu không tin tưởng tôi đến thế sao Bảo Trinh?
Buông tập kịch bản xuống, My ngước nhìn Bảo Trinh, ánh mắt không lộ tí xúc cảm nào ngược lại càng làm Khánh và Bảo Trinh lo lắng hơn.
-My nói gì vậy? Khánh có nhớ khi nãy My có nhắc đến thất hứa gì đó với Zoi con. Chuyện là sao vậy? Còn em hớt hải đến đây tìm anh có chuyện gì không Zoi con?
-My thất hứa với Zoi con? Nghe cũng thật lạ, không có chuyện gì hết, Khánh tốt nhất là đừng nên để tâm đến My. Đi mà lo lắng cho Bảo Trinh kìa!
My chặn lời Bảo Trinh khiến cô ta ú ớ chẳng biết nói gì. My vốn tâm tình đã thoải mái được chút ít, nào ngờ Bảo Trinh xuất hiện gây cho cô khó chịu trở lại. Đột nhiên bây giờ cô có cảm giác cứ như là bị phản bội vậy đó, muốn nhào vô cấu xé Bảo Trinh cho bõ tức. Cô đứng phắt dậy, bước ra khỏi phòng tập. Cô vốn chẳng còn tâm tình gì nữa mà hát với hò.
Khánh đứng như trời trồng nhìn theo bóng My bước xa, mặc kệ Bảo Trinh lải nhải bấu víu bên cạnh, ánh mắt anh cũng vẫn chung thuỷ nhìn về cô.
Bảo Trinh đang có cảm tưởng cô ta thua cuộc, nhưng Bảo Trinh rất không cam tâm.
...
Những ngày tập sau đó My và Khánh vốn chẳng nói với nhau câu nào. Khánh biết chuyện ngăn cấm Bảo Trinh bước đến phòng tập nhưng trong lòng anh vẫn không ngừng thắc mắc chuyện xảy ra giữa cô với Bảo Trinh.
-Lúc này em phải hôn lên má Khánh nè My! Ánh mắt Khánh phải thật si mê còn My em phải tỏ ra quá quen thuộc với ánh mắt ấy. Không được đỏ mặt My, hôn nhanh lên My!
An Thiên đứng chỉ trỏ cho hai con người ấy tập. Khánh diễn rất tốt còn làm ra vẻ rất hưởng thụ nhưng My thì cứ đỏ mặt mà ngồi yên tại chỗ. An Thiên thì khó chịu vô cùng, phải chi HLV được tham gia vào phần trình diễn của thí sinh, vậy thì Thiên cũng chẳng cần sôi máu như vậy.
Chật vật diễn đi tập lại chục lần, cuối cùng My cũng bớt ngại ngùng mà hôn Khánh. Một nụ hôn nhẹ phớt lên má nhưng cũng đủ khiến Khánh vui vẻ cả ngày.
...
Đêm chung kết
-Hồi hộp quá, hồi hộp quá
My đi lòng vòng cánh gà mồ hôi lạnh túa ra liên tục. Khánh cứ chốc chốc lại lau cho My, đưa nước cho My uống, chỉnh lại chân váy chấm đất cho My làm cho 7 thí sinh khác không tránh khỏi ghen tị.
-Em đừng đi qua lại nữa My, mồ hôi trôi hết lớp phấn phải dặm lại cực lắm đó!
Nguyễn Quỳnh Anh, chuyên viên trang điểm không ngừng kiểm tra lại lớp trang điểm của My. Cô ấy là bạn thân nhất của An Thiên, nhận lời gửi gắm của Thiên mà làm stylist cho My từ đầu cuộc thi.
-Và sau đây là màn trình diễn được trông chờ nhất đêm nay, cô bé tài năng Trần Khởi My cùng với sáng tác Vì sao.
Cô khoác tay anh bước ra sân khấu. Ánh đèn vàng cùng với làn khói mờ ảo khiến cho cô và anh càng thêm nổi bật. Nhạc nền nổi lên cũng là lúc cô và anh bắt đầu tạo nên tên tuổi cùng với tin đồn
Những cảnh ngọt ngào tình cảm hay những cảnh khóc cô và anh đều diễn rất mượt. Nụ hôn phớt nhẹ lên má của cô dành cho anh khiến cho Bảo Trinh cảm thấy khó thở. Một lần nữa cô ta thấy bản thân mình vô dụng.
Phần trình diễn kết thúc tốt đẹp trong những tràn pháo tay không ngớt.
Cô ngại ngùng không dám nhìn thẳng vào mắt anh nhưng ánh mắt anh trao cho cô lại tràn ngập nhu tình, ngọt ngào tình cảm.
...
-Quán quân năm nay là... Trần Khởi My với phần trình diễn trên cả tuyệt vời và số điểm tuyệt đối từ phía BGK. Cô bé còn nhận thêm giải Tài năng trẻ, Video có lượt view cao nhất, Sáng tác ấn tượng cùng với giải Phụ diễn xuất sắc nhất cho cậu chàng bạn diễn và HLV xuất sắc cho HLV trẻ tuổi An Thiên.
Cô bật khóc, anh ôm chặt cô vào lòng, cả hai người ôm nhau một lúc lâu ở trung tâm sân khấu. Bao nhiêu ống kính chĩa vào họ ra sức lấy ảnh tình cảm thân mật đăng lên trang nhất của các mặt báo. Mọi người đều chân thành chúc mừng cô. Cô đã làm được rồi, ước mơ ấy đã hoàn thành rồi.
...
Cô bước đến cửa lớp, tâm trạng vô cùng phấn khởi
-Trịnh Bảo Trinh thảm rồi! Cô ta nghĩ gì mà đi tranh với Trần Khởi My? Nguyễn Hà Thái Trinh đã rất khủng bố rồi mà bây giờ còn thêm cả Hotgirl No.1. Cô ta nghĩ mình là ai?-HS1
-Tôi bắt đầu hứng thú với chuyện tình này rồi nha! Chính thê là Tứ công chúa, thêm cả Nhất công chúa là bạn gái và Ngũ công chúa là hồ ly. Còn 2 công chúa Nhị và Tam may là đã có người yêu rồi chứ không chắc cũng bị cuốn vào mất!- HS2 chép miệng.
-Cá không? Tôi chấp Tứ và Ngũ công chúa chẳng làm gì được Nhất công chúa.-HS3
-Đương nhiên! Nói thừa! Trần Khởi My là ai chứ?-HS4
-Khởi My và Thái Trinh chơi với nhau rất thân nhưng mà giờ vì Nhất hoàng tử mà phải trở mặt rồi!-HS5
-Nếu 3 người họ phải đấu với nhau, tôi nhất định sẽ theo phe Khởi My, Nhất hoàng tử cũng chắc chắn sẽ chọn cô ấy!-HS6
Nghe đến đây My lập tức chạy đi, sắc mặt cô khó coi vô cùng. My đụng trúng Ngô Trọng Thành nhưng cô cũng chẳng quan tâm. Cô phải đi tìm Khánh hỏi cho rõ chuyện, cô không muốn bị hiêu lầm.
Comment và vote cho Lauren.
Vote cho oppa với My tỷ
BẠN ĐANG ĐỌC
Chờ anh, Đợi anh, Yêu anh(Fanfic VinZoi)
FanfictionGiới thiệu nhân vật: Cô, Trần Khởi My là một cô gái với vóc người nhỏ xinh và giọng hát cao vút, gương mặt thì lại xinh đẹp đến không ngờ và tỉ lệ cơ thể lại còn vô cùng hoàn mĩ. Kèm theo đó là một cái đầu thông minh và tính cách hoàn hảo. Cô 16 tuổ...