Chap 25: Thù cũ cộng hận mới

2.3K 109 2
                                    

Chap 25: Thù cũ cộng hận mới.
-Có vẻ như quyết định của cha mẹ chưa hẳn là đúng đâu mẹ nhỉ? - cô vừa ăn trái cây vừa ngồi cùng mẹ nói chuyện.
-Chẳng lẽ mẹ đã đưa ra quyết định sao lầm nào sao? - bà Hứa nhìn cô con gái nhỏ, có khi nào quyết định cho My gặp Khánh chính là sai lầm?
-Con đang nói đến Thái Trinh, cô Vân vì muốn Thái Trinh quên Tronie mà đã giúp Vương Anh Khang đến với cô bé. Kết quả thì sao chứ? Mọi chuyện chỉ càng rối hơn thôi!
-Ừ, con nói đúng, về chuyện này thì họ sai thật.
-Haizz, bởi vậy mới nói, nhưng mà theo như mẹ nghĩ thì người mình yêu hay người yêu mình sẽ tốt hơn? – cô chợt nghĩ đến anh.
-Xét trên phương diện nào đó, cả hai đều có điểm tốt và điểm chưa thoả đáng.
-Con lại luôn cho rằng chết vì người mình yêu thương hết lòng còn dễ hơn sống với người yêu mình mà mình không yêu họ. - cô vô lực nhìn vào màn hình ti vi đang phát hình ảnh anh cùng Đinh Y Lam trong một clip quảng cáo.
-Luỵ tình quá rồi con gái, nhưng con nói không sai! - bà vuốt tóc cô rồi rời đi để lại cô ôm một mảnh đau đớn nhìn vào cảnh Y Lam hôn anh.
...
-Tiff, nghĩ ngơi đã lâu rồi, đến lúc làm việc thôi! Anh sẽ đến cùng em thảo luận về hợp đồng kí kết với bên AT. - hình ảnh tổng giám đốc AMI - Andy đang hiện trên cuộc gọi video.
-Boss à, cho dù em có không hoạt động thì bọn nhà báo vẫn đảm bảo cho em chỗ đứng ở trang nhất mà! - cô nửa đùa nửa thật lật giở tất cả các bài báo đưa tin về cô, gần đây nhất chính là hình ảnh cô tại bệnh viện, họ vẫn bàn tán không ngừng, cô vẫn luôn tự hỏi tại sao không ai suy nghĩ đơn giản một chút?
-Không sao, không sao, cứ để họ nói cho đã đi, vậy thì hợp đồng âm nhạc này tỉ lệ thành công sẽ cao hơn. Nghỉ ngơi đi, sắp tới có nhiều việc lắm! - Andy có chút khổ sở khi một cổ hai tròng, một bên là sự kêu gọi giúp đỡ từ Khánh, một bên là tránh cho My-người Andy luôn xem như em gái, khó xử.
-Mệt chết mất thôi! Vẫn chưa nghỉ được bao lâu mà! - cô nằm dài trên chiếc giường cỡ lớn, lăn qua lăn lại, miệng nhẩm theo một loạt bài hát trong album mới nhất của anh.
...
-Hey, nhớ anh quá nên đến tìm anh hả My My yêu dấu? – anh vô cùng vui vẻ nhìn vào cô đang ngồi trước mặt mình.
-Bớt bớt đi! Tôi đến là để bàn về chuyện kí kết hợp đồng. – cô chẳng thèm ngó ngàng gì đến anh, chú tâm vào trang báo đang in hình soái ca.
-Đến họp trước 2 tiếng, ca sĩ có tâm nhất mọi thời đại.
-Mặc kệ tôi, tôi đến thăm mọi người, không được sao?
-Đương nhiên là được nhưng bây giờ còn sớm nên chẳng ai cho em thăm đâu, với lại các ca sĩ lúc trước rút khỏi công ty rồi, bây giờ chỉ toàn là những người em không quen, An Thiên và Quỳnh Anh chưa vào, vậy anh có thể nghĩ là em đến thăm anh? Đến thăm mọi người mà anh bảo sang phòng họp báo em cũng nghe. – anh nói với cô rất nhiều, không kiệm lời như nói với người khác, ở gần cô anh cũng cười rất nhiều, cười đến đến mức... vô sỉ.
-Ngậm mồm lại, vui vẻ lắm hay sao mà cười? Muốn tôi đánh anh không còn răng ăn cháo không? – cô hung hăng trừng mắt nhìn anh.
-Nếu lúc đó không thể ăn được cháo thì anh sẽ uống sữa, em sẽ là người pha và đút sữa cho anh, sẽ chăm sóc anh. Ôi, hạnh phúc chỉ có thế!
-Anh... – cô tức nghẹn họng mà chẳng nói được gì.
-Không làm phiền hai người chứ? – Đinh Y Lam tự nhiên bước vào phòng, anh ném cho cô ta ánh nhìn khinh bỉ chẳng chút tình cảm. – Anh, người ta đã cất công mang thức ăn sáng đến cho anh, anh cũng phải ăn chút cho người ta vui chứ! – Y Lam ra sức dán chặt vào người anh, ném cho cô ánh mắt kiêu căng.
-Tránh. – một chữ của anh cũng đủ để khiến cho người ta rét run, cô đi từ hết kinh ngạc này sang kinh ngạc khác, bộ mặt giỡn hớt lúc nãy đâu rồi? Trước giờ anh vẫn luôn ôn hòa mà đối xử với cô, cô không biết anh lại lãnh đạm đến thế, dường như cô vẫn chưa hiểu rõ về anh.
-Tôi dường như đã phiền đến hai người, tôi đi trước, hai người từ từ nói chuyện. – cô cầm túi xách toan rời đi.
-Em chẳng việc gì phải đi hết! Người nên tránh là cô ta, tiện có em ở đây, lát nữa Trọng Thành và Thái Trinh sẽ vào, thù cũ cộng hận mới giải quyết một thể. – anh đẩy Y Lam khiến cô ta gần như khụy ngã, tiêu sái bước đến ôm bả vai cô kéo cô ngồi lại ghế.
Không gian ngột ngạt đến mức nghe thấy cả tiếng hít thở của từng người, anh vẫn đặt tay lên vai cô.
-Anh hai, anh gọi em vào phòng họp báo làm gì? – Thái Trinh cùng Trọng Thành sóng vai bước vào phòng.
-Khoan đã, kịch hay còn chưa bắt đầu! – anh đã sắp xếp buổi hôm nay, về việc cô đi sớm, Y Lam sẽ đến tìm anh, gọi Trọng Thành và Thái Trinh, cánh báo giới, đại diện AMI và AT cùng các thành viên trong AT để cùng nhau lật mặt tất cả, giải quyết êm xuôi.
Y Lam vẫn còn chưa hiểu gì khi thấy cánh báo giới và tất cả mọi người đều tập trung ở đây. Cả cô cũng ù ù cạc cạc.
Trên màn hình chiếu, bản kế hoạch ghép đôi nhằm mục tiêu PR do giám đốc kế hoạch viết đã có dấu hiệu bị sửa đổi, đoạn video Y Lam đánh cô ở nhạc viện, chuyện Y Lam hại cô và Thái Trinh, tất cả vết nhơ của cô ta đã bị phơi bày trước báo giới. Ngay cả việc cha cô ta ăn hối lộ, giết người, gây tổn hại đến Hứa gia cùng một lúc được trưng ra hết. Chắc Y Lam không biết khi cô ta vẫn còn đang ngồi ở đây thì cha cô ta đã bị tống vào tù. Để có được ngày hôm nay anh cùng An Thiên đã tính toán rất nhiều vì có lẽ mọi người chẳng thể nào ngờ được, em gái của An Thiên là An Ngọc đã bị ông ta hại đến hôn mê sâu và cả chuyện ông ta đã giết chính vợ của mình để bịt đầu mối.
Y Lam ngồi phịch xuống nền đất, ống kính đen ngòm như những họng súng không ngừng chĩa thẳng vào cô ta, công sức giấu giếm bấy lâu nay, cất công lấy lòng Trọng Thành để tiếp cận anh đã đổ sông đổ biển.
Cô ta gào lên một tiếng rồi ngất lịm.
Cô cùng Thái Trinh và mọi người không khỏi kinh hoàng, nữ thần của làng giải trí bộ mặt thật chính là thế này đây. Không ngờ buổi thảo luận hợp tác lại trở thành buổi họp báo vạch mặt, nếu biết trước cô đã không đi để không phải thấy tình cảnh này.

Chờ anh, Đợi anh, Yêu anh(Fanfic VinZoi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ