Chap 17: Tấn công

2.4K 125 3
                                    

                  

Chap 17: Tấn công

-My ơi! Em có kịch bản rồi nè! Đến đọc đi!

Cô mới vừa kí hợp đồng trở thành diễn viên chính cho một bộ film điện ảnh, cũng là người hát ost và đóng chính cho quảng cáo của hãng nước trái cây nổi tiếng là nhà tài trợ của film. Mà ekip sản xuất cũng thực ác, kiên quyết không tiết lộ nam chính, cô kì thực đang mong ai đó trông soái soái một chút, đừng xấu quá là được rồi!

-Em biết rồi chị Quỳnh Anh, nghe nói công ty A&T của mình sắp có ca sĩ mới hả chị?

-Ừ, ca sĩ nam đó, đẹp trai lắm nha!

Nói đến đây hai mắt của Quỳnh Anh sáng rực như đèn pha, nhìn cô đầy thâm thúy.

-Gì vậy? Cốt truyện kiểu gì thế này? Biến thái quá  thể đáng đi!

Cô la oái lên khi vừa giở được vài trang, tay còn không ngừng lắc lắc Quỳnh Anh đang nghịch điện thoại.

-Gì vậy bé con?

-Chị nhìn nè, nhìn nè, nhìn nè!  - những chi tiết ngọt ngào trong kịch bản đều đã được cô HighLight – hết ôm hôn thắm thiết rồi chuyển qua quỳ rạp cầu xin, nữ chính gì kì cục vậy?

Cô vừa nói vừa không ngừng huo tay múa chân, còn Quỳnh Anh cứ im lặng, lâu lâu lại gật gật, khóe miệng không tự chủ mà cong lên.

...

Ngày đoàn film hẹn các diễn viên ra gặp mặt, cô cứ thấp thỏm lo sợ, mồ hôi chảy ròng ròng đã vậy còn không cho Quỳnh Anh trang điểm. Nghe nói đạo diễn và biên kịch lần này yêu cầu rất cao, còn nam chính thì khó hợp tác. Trời ơi, film điện ảnh đầu tay sao có thể biến thành thảm họa được cơ chứ?

-Nam chính đến rồi mà nãy giờ đâu mất tăm không thấy! – Thư ký đoàn than vãn.

-Hey, đến rồi , đến rồi!

Sau tiếng kêu của biên kịch, mọi người ai cũng sốt sắng đứng lên còn cô thì ngồi im và... ngủ. Khánh ra dấu bảo mọi người im lặng rồi từ từ bước đến, kê sát vào mặt cô và...

Tách... Ah

Anh búng một cái vào tai cô, cô hét lên thật lớn, cả đoàn làm film đơ mất 5s rồi sau đó cười ầm lên, không để ý la có hai con người đang lườm nhau cháy áo...

Ngày họp báo ra mắt đoàn film trước báo giới:

Một người thì tự nhiên ôm ngang eo cô, mang vẻ mặt bình thản bước vào phòng họp báo.

Một người thì không ngừng giãy dụa phản kháng, còn mắng chửi rất nhiệt tình.

Trước mặt cánh báo giới lại trở thành: "Thật hạnh phúc!"

Ngày quay film thứ nhất

-Anh à, tại sao không một lần anh để ý tới em? Em đã làm tất cả vì anh rồi cơ mà!

Lời thoại thì có vẻ dịu dàng tha thiết nhưng thực tại là cô đang dùng cái ngữ điệu ra lệnh và vẻ mặt bất cần để diễn.

-Em lườm anh như thế làm sao anh dám để ý tới em? Con gái gì mà vừa lùn, vừa dữ, sau này ế là chắc!

-Cut! – Đạo diễn bất lực, đây là lần NG thứ 7 của cảnh quay đầu tiên. – Hai người cứ diễn như này thì khi nào mới quay xong? Làm ơn đi! Kịch bản nếu không ổn thì đâu đến lượt hai người sửa nát thế này!

Chờ anh, Đợi anh, Yêu anh(Fanfic VinZoi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ