Chap 22: Sự trở về đường đột
3 năm sau...
-Tiffany Trần, về sự việc cô sẽ về Việt Nam hoạt động có thật hay không?
-Tiffany Trần, lần này Tronie Ngô sẽ về cùng cô chứ?
-Tiffany Trần, sự nghiệp âm nhạc đang trên đỉnh cao nhưng tại sao cô lại quyết định quay về?
-Tiffany Trần...?
Cô thở dài ảo não bước vào xe riêng, cô mới từ công ty bước ra nhưng cánh nhà báo chẳng cho cô dừng lại để thở.
-My, để em đi một mình anh chẳng an tâm chút nào, hay để anh thu xếp về cùng em rồi lại sang đây tiếp tục hoàn thành công việc? – Trọng Thành quan tâm đưa nước cho cô.
-Anh chưa lo xong việc của tập đoàn Ngô gia mà định đi đâu chứ? Anh đừng lo, em có thể tự chăm sóc cho bản thân mình được cơ mà, em đâu phải trẻ con! – cô dứ dứ nắm tay nhỏ ra bộ dáng rất hùng hồn.
-Thôi đi cô, em chắc là tự lo được chứ? Về đó cứ thẳng thắn đối mặt với dư luận nha em! Còn chuyện của Khánh em cũng đừng để ý làm gì nữa! Cậu ta sẽ không tìm cách gây khó dễ em đâu! – Trọng Thành nhẹ nhàng vuốt tóc cô như chăm sóc em gái nhỏ. Thời gian qua cô và cậu luôn giữ cương vị là bạn tốt và là người xoa dịu nỗi đau rất giỏi, chỉ dừng lại ở thế thôi.
-Em biết chứ! – cô gục đầu lên vai Trọng Thành, tâm tư hỗn loạn.
...
Sân bay Tân Sơn Nhất nơi lấy hành lý
-My! – anh kéo tay cô.
Cô kinh ngạc quay sang nhìn vào anh, không ngờ người đầu tiên cô gặp lại là người cô sợ nhất. Nhưng đối mặt thì vẫn phải đối mặt thôi! Trốn được hôm nay, trốn được ngày mai nhưng làm sao trốn được mãi mãi?
-Có chuyện gì mà anh tìm tôi? Tôi nhớ chúng ta chưa từng có thù oán!
-Có sao không? Em đã cướp đi của tôi hai thứ. – anh càng tăng lực nơi cánh tay như muốn làm tan cô ra khiến cô không khỏi nhíu mày đau đớn.
-Là gì? Tôi nhớ tôi và anh chẳng chút liên quan. – cô lạnh lùng nhìn theo hướng khác.
-Thứ nhất, là trái tim của tôi. Thứ hai, là tâm trí của tôi. Sống mà không có con tim và tâm thức thì em nghĩ chẳng khác nào robot?
-Anh đi tìm Đinh Y Lam mà nói những lời đó, tôi không quan tâm! – cô kéo vali đi, đôi mắt ráo hoảnh không tránh khỏi hoang mang.
...
-Chị My, em nhớ chị nhiều lắm có biết không? – Thái Trinh ôm cô thật chặt, hu hu khóc. Ngay sau đó Hiểu Hoa và Hiền Vy cũng lao vào cô khóc theo.
Cả ba ôm nhau khóc thật đã sau đó cô mới lên tiếng. – Đi mà không báo mọi người trước là lỗi của My, My xin lỗi! – nói rồi cả ba lại khóc tiếp.
Một lúc lâu sau buông nhau ra cô mới thấy hơn 300 fans hâm mộ đang đứng thút thít khóc và kèm theo đó còn có cả Bảo Trinh đang đứng ở phía xa nhìn cô.
-Sao không lại nói chuyện với mọi người? – cô bước lại gần Bảo Trinh.
-Trinh không dám, Trinh xin lỗi, xin lỗi My về tất cả những gì Trinh đã gây ra, cũng tại Trinh mà...
-Suỵt – cô che miệng Bảo Trinh – Những chuyện đã qua rồi thì cứ để nó qua đi, quan trọng là thực tại, thực tại My có mọi người là đủ rồi! Chúng ta vẫn là bạn. – cô ôm Bảo Trinh thật chặt, nở một nụ cười nhẹ nhàng hướng về phía Đại Nhân, Thanh Duy, Huy Nam và Vương Anh Khang cùng toàn thể fans hâm mộ. Cô quyết định rồi, lần này cô sẽ nhất quyết ở lại, sẽ không hèn nhát mà trốn chạy nữa.
Phía xa xa có một người đang lặng lẽ dõi theo nhất cử nhất động của cô, chỉ cần cô trở về thì anh không sợ không có cơ hội.
...
-Sau bao nhiêu chuyện em vẫn không giận chị sao Trinh? – cô siết chặt tay Thái Trinh.
-Giận gì chứ? Vì chuyện gì? Nếu vì anh Thành thì em cần gì phải giận chị? Hai người yêu nhau thì đến với nhau là đúng thôi! – Thái Trinh cố gắng cười thật tươi.
-Em biết gì không Trinh? Anh Thành vẫn không quên em. Chị và anh ấy chỉ đơn thuần là bạn.
-Quên hay không đã chẳng cần em lo nữa rồi. Nếu chị và anh ấy không yêu nhau thì em vẫn còn nuôi hy vọng chị sẽ trở thành chị dâu của em.
-Chẳng phải đã có Đinh Y Lam rồi hay sao?
-Chị đừng nhắc đến tên chị ta, anh hai em cũng ghét chị ta không kém. Cả đời này Nguyễn Gia chỉ chấp nhận chị là con dâu.
...
-Ba mẹ, con đã trở về rồi! – cô sà vào lòng ôm cha mẹ.
-Hứa gia không có đứa con gái như cô. – mẹ cô cố nén nước mắt.
-Không có Hứa gia thì vẫn còn Trần gia đúng không?
-Con gái hư, tại sao con đi đến giờ này mới về? Sao không đi luôn đi? – mẹ cô bật khóc, cha cô cũng rơi lệ, những giọt lệ của hạnh phúc.
-Con gái bất hiếu đã trở về rồi đây, con sẽ sống chết bám riết ở đây, không đi đâu nữa hết.
Nói rồi cả ba người ôm chặt lấy nhau, vừa khóc vừa cười tạo nên một khung cảnh vô cùng ấm áp.
...
Ngày hôm sau đồng loạt các trang báo đều đăng tải bài viết về sự trở về đường đột của ca sĩ Trần Khởi My hay bây giờ là Tiffany Trần và hình ảnh anh đứng lặng lẽ nhìn về phía cô. Ai cũng đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ của cô và anh khi tại sao trời yên biển lặng cô vẫn sống chết không trở về, khi anh sắp xếp lưu diễn ở USA kín lịch, khi trong ngày trở về anh và cô lại không đường đường chính chính gặp nhau. Và cả những mập mờ của hai cặp đôi Kelvin Huy Khánh – Đinh Y Lam và Tiffany Trần – Tronie ngô...
Rồi sẽ tìm được người tốt hơn người ấy nhưng ta chẳng thể hết lòng đối đãi được với ai như thế nữa!
Comment và vote cho tớ nhá! Tự nhiên giờ tớ muốn đăng tới chap cuối luôn rồi đăng ngoại truyện sau, không biết có ai chịu đọc không? ^_^
BẠN ĐANG ĐỌC
Chờ anh, Đợi anh, Yêu anh(Fanfic VinZoi)
FanficGiới thiệu nhân vật: Cô, Trần Khởi My là một cô gái với vóc người nhỏ xinh và giọng hát cao vút, gương mặt thì lại xinh đẹp đến không ngờ và tỉ lệ cơ thể lại còn vô cùng hoàn mĩ. Kèm theo đó là một cái đầu thông minh và tính cách hoàn hảo. Cô 16 tuổ...