Chap 8 : Phức tạp
-Chị My, em bảo mình là hôn thê của anh hai chỉ để tránh anh ấy gặp phiền phức thôi, chứ chẳng có gì đâu, chị biết rõ mà...
Thái Trinh chạy theo níu tay My lại
-Việc đó giờ còn quan trọng hả em?
-Chị My, chị sao vậy?
Trông thấy gương mặt cùng với ánh mắt phức tạp của My, Thái Trinh thập phần lo lắng
-Chị không sao, đừng bận tâm!
-Trinh, anh tìm thấy Zoi con rồi!
Khánh vui vẻ chạy đến, không quên nắm tay Trịnh Bảo Trinh.
-Zoi con gì chứ? Zoi con là Trịnh Bảo Trinh sao? Có nhầm lẫn gì không vậy?
Thái Trinh không tin vào những gì mình đang thấy trước mắt: "Trịnh Bảo Trinh có thể là Zoi con sao? Rõ ràng Zoi con là chị My mà!"
-Khó tin quá có phải không? Chính anh ngay lúc đầu còn chẳng tin...
-Anh hai, anh có bị ngốc không vậy? Ai nói gì anh cũng tin, bây giờ em nói chị My là Zoi con nè anh tin không?
Nghe đến đây, gương mặt Trịnh Bảo Trinh khẽ biến sắc, cô ta cúi gằm mặt xuống, một lời cũng chẳng dám mở miệng. Sâu trong đáy mắt của My lại lộ vài tia bi thương.
-Em nói gì vậy Thái Trinh, nếu Bảo Trinh không phải là Zoi con thì làm sao cô ấy có thể biết được những chuyện lúc xưa từng xảy ra với anh và Zoi con?
-Anh hai!....
-Thôi, bỏ đi Thái Trinh, chuyện của chúng ta vẫn chưa nói xong mà!
My vốn chẳng thể chịu đựng thêm được nữa khi trông thấy kẻ giả mại mình cư nhiên nắm chặt tay Khánh, gương mặt chẳng lộ ra chút biểu cảm hối lỗi, cô vốn rất không cam tâm.
-Chúng ta đi chị My.
Thái Trinh đương nhiên nhìn thấy sự bất thường của My, bất quá Thái Trinh muốn ở lại xem ông anh quý hoá của mình với kẻ giả mạo kia đang làm gì nhưng xem cũng đủ rồi, Thái Trinh vẫn là không nên để My đau lòng thêm nữa...
Từ nãy đến giờ My chẳng nói với Khánh nửa lời, cô chỉ biết tâm trạng cô rất không ổn định, nếu mở miệng ra sợ sẽ nói những lời không hay.
Tại đài phun nước của trường
-Chị My, là em có lỗi với chị, bản thân biết rõ mọi chuyện nhưng lại không nói ra. Hại bây giờ anh hai em nhận nhầm người, hại hai người ra đến nông nỗi này. Tất cả đều là lỗi của em, chị muốn trách muốn mắng gì em chịu hết!
-Đừng nhắc đến nữa, có lẽ là do mệnh trời sắp đặt, cho dù em có nói ra, cho dù chị và anh hai của em có đến với nhau nhưng ông trời không cho phép thì cũng bằng thừa. Có lẽ chị và Khánh có duyên nhưng không phận, đành chịu vậy.
Nói đến đây hoàn toàn cảm nhận được sự cay xè nơi sống mũi, cô biết rằng cô và anh vốn chẳng nên yêu nhau nhưng vẫn lao vào vòng xoay tình ái để giờ nhận lại đớn đau, có phải cô ngu ngốc quá hay không?
-Chị My, chị đừng như vậy! Muốn khóc, muốn la gì thì chị cứ làm đi, xong rồi tâm trạng sẽ ổn định hơn!
-Chị đâu có sao!
Cô cố nuốt nước mắt vào trong, cố ngăn dòng cảm xúc đang chực trào như muốn vỡ oà của bản thân mình.
-Cho dù mọi chuyện có như thế nào thì chúng ta vẫn mãi là bạn tốt đúng không chị My?
-Vẫn mãi là bạn tốt, chuyện của chị và Khánh không hề liên quan đến tình bạn của chúng ta!
An Thiên từ phía xa đi đến chỗ My và Thái Trinh đang đứng nói chuyện
-My, em có biết anh vượt nghìn trùng xa, đi qua bao nhiêu khó khăn, chiến đấu anh dũng với bao nhiêu con người mới đến được với em không?
An Thiên mở miệng ra là trêu đùa, từ ngữ rất không chín chắn nhưng bất quá điều Thiên nói là sự thật. An Thiên vừa bay từ Hà Nội về là lái xe đến trường tìm My ngay. Cũng tiện hôm nay là ngày tự học nên anh có thể hỏi tìm lớp của My thông qua các bạn học nhưng Thiên phải trả giá bằng việc bị người ta lôi ra chụp hình. Đến được lớp của My thì nói cô đã ra ngoài báo hại anh phải đi vòng vòng The Best để tìm
-Anh có khoa trương quá không vậy?
-Anh An Thiên nói thật đó chị My, em chứng kiến toàn bộ cảnh anh ấy đi hỏi tìm chị mà.
Thái Trinh nói giúp cho An Thiên vì nói thật lúc nãy Thái Trinh có xin chụp với An Thiên một tấm hình, thật ra là 10 tấm.
-Anh đưa em về nha My, dù sao cũng kết thúc buổi học rồi!
-Vâng, tạm biệt em nha Thái Trinh!
-Tạm biệt chị My!
Trong lúc My và An Thiên đang an ổn ngồi trong ô tô cười đùa thì đâu ai biết có một số phận thảm thương phải chịu hi sinh...
-Anh tưởng anh là Tứ hoàng tử thì hay lắm sao? Anh từ chối lời tỏ tình của người ta vậy đó hả? Có biết cô ấy khóc nhiều lắm không?
Thái Trinh đi ngang qua vườn hoa thò nghe Ngô Trọng Thành to tiếng gì đó, nghe kĩ thì mới biết là đang từ chối lời tỏ tình. Sẵn có tâm trạng khó chịu, Thái Trinh đi vào giải quyết vụ này luôn. Dù sao Thái Trinh cũng là Uỷ viên của Hội học sinh
-Chuyện của Ngô Trọng Thành này trước giờ cần một con nhóc vắt mũi chưa sạch như em quản hay sao? Hay là em muốn gây sự chú ý hả cô bé?
-Anh có bị thiểu năng không? Tôi gây sự chú ý để làm gì? Cái danh Tứ hoàng tử của anh ăn được hay sao mà tôi phải kiếm chuyện với anh? Tưc cười.
-Em, ha ha, em được lắm, thú vị lắm, em cứ chống mắt lên mà coi Đại thiếu Ngô gia sẽ làm gì em!
-Vậy sao? Tôi cũng muốn xem là nhị tiểu thư Nguyễn gia đối với bản lĩnh của Đại thiếu Ngô gia có chùn bước hay không!
Nói xong Thái Trinh chẳng chút lưu tình đẩy Ngô Trọng Thành ngả nhào một cái, sẵn tiện đá vào bụng anh ta, tát vào mặt anh ta mấy cái, mắng vài câu. Đúng là có chuyện buồn mà có người làm bao cát cho đánh cũng thật là lợi. Trút hết được muộn phiền. Phải kể đến là Thái Trinh cũng giống anh hai của mình, thông thạo rất nhiều môn võ. Ngô Trọng Thành hôm nay thê thảm rồi!Ngoài lề:
_Bộ tứ hoàng tử (Lúc trước) và Ngũ đại hoàng tử (Bây giờ)
+Nhất hoàng tử: Nguyễn Văn Khánh
+Nhị hoàng tử: Trần Đại Nhân
+Tam hoàng tử: Vũ Huy Nam
+Tứ hoàng tử: Ngô Trọng Thành
+Ngũ hoàng tử: Phạm Trần Thanh Duy
Lúc trước Nhân là nhất hoàng tử của trường nhưng đã mất chức từ khi Khánh vào trường
_Ngũ đại công chúa
+Nhất công chúa: Trần Khởi My
+Nhị công chúa: Nguyễn Hiền Vy
+Tam công chúa: Phạm Hiểu Hoa
+Tứ công chúa: Nguyễn Hà Thái Trinh
+Ngũ công chúa: Trịnh Bảo Trinh
Từ khi được Khánh giúp đỡ bảo Trinh mới trở thành Ngũ công chúa.
* Đây chỉ là danh xưng do các học sinh trong trường đặt ra đẻ so sánh.
Mong các bạn comment cho Lauren ý kiến nhưng Lauren còn nhỏ (13 tuổi) nên xin nhẹ tay một chút. Các bạn vote cho Lauren có động lực viết tiếp nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chờ anh, Đợi anh, Yêu anh(Fanfic VinZoi)
FanfictionGiới thiệu nhân vật: Cô, Trần Khởi My là một cô gái với vóc người nhỏ xinh và giọng hát cao vút, gương mặt thì lại xinh đẹp đến không ngờ và tỉ lệ cơ thể lại còn vô cùng hoàn mĩ. Kèm theo đó là một cái đầu thông minh và tính cách hoàn hảo. Cô 16 tuổ...