Ngoại truyện 1: Chuyện về thỏ và sói
-Dọn về biệt thự mới đi My, không phải em đã đồng ý rồi hay sao? Chẳng phải ba mẹ em cũng chẳng nói gì hay sao? - anh dùng ánh mắt thoả hiệp cầu xin cô.
-Em với anh ở chung phòng?
-Ừ, em là vợ hợp pháp của anh rồi mà!
-Không! Không đời nào ở cùng phòng với con số như anh! - cô kiên quyết chống trả.
-Vậy bây giờ anh phải làm sao em mới chịu về?
-Mỗi người một phòng, hứa không chạm vào em. Hứa đi!
-Được rồi!
Con thỏ này thật ra không ngốc đến mức bị sói lừa mãi.
...
-Ngọc Ngọc, em tỉnh rồi thì cùng anh quay trở về Mĩ đi! - Andy ra sức nài nỉ An Ngọc đang ngồi đọc sách.
-Không!
-Ở Mĩ tốt hơn mà! Em cũng đã sống mấy năm ở đó, chỉ vừa quay về hơn 2 năm nay, chắc hẳn em đã quen với cuộc sống ở đó rồi! Về đó rồi tổ chức lễ cưới!
-Không!
Một con sói lại phải tiếp tục chịu thua con thỏ.
...
-Thái Trinh dễ thương, Thái Trinh xinh đẹp, sao em lại không chấp nhận anh? - Trọng Thành chịu làm chân sai vặt cho Thái Trinh.
-Tôi thấy hành hạ anh vẫn chưa đủ. Cầm lấy! - Thái Trinh ném cho cậu cái túi xách.
-Để khi tôi bắt được em thì tôi sẽ làm gì em. - cậu bực tức lẩm bẩm.
-Nói gì đó? - Thái Trinh liếc xéo Trọng Thành.
-Không có... - cậu ỉu xìu lê bước theo.
Một con thỏ nữa đã thành tinh.
...
-Haizz, chỉ có ba người chúng ta là sáng suốt thôi, ba người còn lại bị lọt hết vào vuốt sói rồi! - cô cùng Thái Trinh và An Ngọc hẹn nhau đi uống nước.
-Bảo Trinh, Hiểu Hoa và Hiền Vy ngốc đó giờ! - An Ngọc chống cằm thở dài.
-Không phải, chỉ tại 3 người kia quá thủ đoạn thôi! Còn mấy người của chúng ta mà dám giơ móng vuốt ra thì mình sẽ tự tay bẻ hết! - Thái Trinh làm động tác cứ như đang bẻ gãy móng vuốt.
-Đúng rồi! Bẻ hết! - ba người họ đồng thanh.
-Vậy sao? My My yêu dấu, em cũng khá là bản lĩnh nhỉ! - anh cười gian tóm gọn cô đang chuẩn bị chạy trốn.
-Ngọc Ngọc, sức khoẻ em cũng tốt thật! Bẻ được luôn? - Andy cũng lôi Ngọc Ngọc đi mất. Còn lại Trọng Thành với Thái Trinh.
-Nhìn gì? Có tin tôi đánh cho anh hết nhìn thấy không? Không những móng vuốt đâu mà cái gì tôi cũng bẻ hết! Muốn không? - Thái Trinh quắc mắt nhìn Trọng Thành.
-Anh sẽ không nhìn nữa! Anh sợ rồi! - cậu nay lại trở thành một con cún nhỏ trước mặt của Thái Trinh.
Thái Trinh mỉm cười hài lòng. Cuối cùng con thỏ yếu đuối nhất lại biến thành nữ cường nhân, đánh sói què chân...
BẠN ĐANG ĐỌC
Chờ anh, Đợi anh, Yêu anh(Fanfic VinZoi)
FanfictionGiới thiệu nhân vật: Cô, Trần Khởi My là một cô gái với vóc người nhỏ xinh và giọng hát cao vút, gương mặt thì lại xinh đẹp đến không ngờ và tỉ lệ cơ thể lại còn vô cùng hoàn mĩ. Kèm theo đó là một cái đầu thông minh và tính cách hoàn hảo. Cô 16 tuổ...