Chapter 25 - Stupid

3K 145 22
                                    

Dedicated to RoseFerrer4.

*************************************************************************************

Chapter Twenty-Five – Stupid!

"Sky Serenity why won't you answer me?!" He yelled at me then eksaktong bumukas ang elevator sa gilid namin.

Automatikong naglakad kami papasok but unfortunately, nagawa niyang mahawakan ang braso ko.

"Mama..."

"Where the hell are you going eh? Running away again?" Aniya habang hinihila ako palabas sa elevator.

Sa kabilang braso ko naman ay biglang hinawakan ito ni Wayne.

"Pare, let go of her." Ani Wayne while holding my left arm. Napatingin sa kanya si Jeh at mas lalung lumukot ang noo nito.

"Huh... You should be the one to let her go." Jeh answered back sabay hila sa akin kaya tuluyang nabitawan ni Wayne ang braso ko.

"Damn! What are you doing?!" Inis kong sabi sa kanya. "Bitiwan mo ako!" I added at akmang sasapakin siya pero napigilan niya ang kamao ko. After that hawak na niya ang dalawa kong braso. And the next thing happen? "Damn you! Put me down! Gag* ka ba?! Ibaba mo ako!!!" I yelled while being carried by him in his shoulder.

"Shut the f*ck up! One more move and papaluin na kita sa pwet!!" He shouted back kaya natahimik ako. Damn this man!! Sino siya sa tingin niya?!! I really wanted to beat this man to death!!!

"Aba't, f*ck you! " I said sabay hampas sa kanya at kita ko nakakamatay na titig niya. "Damn you..." I added and binawi ko tingin ko. Kainis talaga.

"Eren!"

"Mama!!"

"I'll be taking her. " He said and pinindot ang elevator to ground floor.

"Pwedeng pakibaba na ako?!" Sabi ko ng nasa elevator na kami but he didn't respond. "Hoy! Nabingi ka na ba? I said put me down!" Angil ko ulit but then he just glared at me again. Problema ng lalaking to?!

Hanggang sa bumukas ang elevator at iniluwa kami ay wala siyang imik at hindi parin ako binaba. Takte naman oh. Bwisit talaga ang lalaking to.

He stopped at narinig ko ang pagbukas niya ng sasakyan then walang pagdadalawang isip na tinapon ako sa loob. Literally na tinapon niya ako.

"The hell!!" Sigaw ko but I zipped my mouth ng bigla siyang dumukwang. His face is so much closer to mine kaya napasinghap ako. I'm ready to punch him if he will do something stupid.

"What?" Aniya at inayos ang seatbelt ko then sinara ang pinto.

Hindi ko alam pero malakas ang kabog ng dibdib ko. Kainis na talaga. Hindi ko talaga alam kung bakit ganito ako sa lalaking to.

No...Hindi dapat ako magpatalo.

"Where are we going?" I asked again.

Unfortunately, it looks like he doesn't want to answer me. As far as I remember, nangyari na din ang ganito dati.

Hmmn... Let's see...

"Try to pull again that trick and I'm going to make sure that both of us will die this time." He blurted without gazing at me.

"Damn you." Yon lang ang nasagot ko at ipinilig ko na lang ang ulo ko sa bintana. Kahit kailan, nakakapagod makipag away sa lalaking to.

Tumahimik na lang ako habang binabaybay namin ang daan.

DESTINY : BLACKROSETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon