It's ud time ^^
Kaway mga silent readers!!
Dedicated to 4everha8thatprincess.
Comment, vote and be a fan!!
Thank you =)
Xoxo DES
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chapter Four - Serenity??
Pagkarating ko sa lugar na sinabi nito kaagad na may sumalubong sa akin - tatlong lalaki.
"Where is she?" Kaagad kong tanong.
"Atat ka ba?! Sumunod ka nalang!!" Singhal nung isa sa akin.
Tinignan ko muna silang tatlo mula ulo hanggang paa.
Looks like they're not from Rohan High. Kahit kasi mga magugulo mga estudyante doon, you can still see that they are not from ordinary families. Unlike ng mga lalaking to. They're more like goons.
Hindi na lang ako umimik saka sumunod.
Binuksan nila ang tila yero na pintuan saka tinulak ako papasok.
Iniliwan nila ang buong pagligid at bumungad sa harapan ko ang labing dalawang lalake pa at nasa gitna nito yung makulit na babae. Her hands are tied in the chair at may nakatakip sa bibig niya.
Lumaki mata niya ng makita ako. Kahit nakatakip bibig niya tila naiintindihan ko parin ang gusto niyang sabihin.
My prince... Tsk... Even in this situation nagagawa pa niyang sabihin yun.
"Masunurin ka rin naman pala kahit papaano." Wika ng isang lalaki. Kakapasok lang niya at dahil medyo madilim sa kinatatayuan niya ay hindi ko maaninag mukha niya.
"What do you want?" I asked directly. Gusto ko na matapos agad ito para makauwi na ako at makakaen.
Humakbang pa yung lalaki at sa wakas nakita ko na mukha niya.
"Naalala mo pa ba ang mukhang ito?" He said sabay turo sa mukha niya.
Napataas lang ako ng kilay sabay inalala kung sino siya.
"Who are you?" Kunot-noo kong tanong at mukhang nainis ito sa sinabi ko.
"F*ck you!! Makakabawi din ako sayo!!" Sigaw niya at mas lalong nagulo isip ko.
Napatingin ako dun sa babae at base sa reaction niya mukhang kilala niya yung lalaki. Napahawak ako sa baba ko saka sinuri ng mabuti ang lalaki.
"Oh... I remember now. You're the so called son of a general right? " Parang wala lang na sabi ko.
"Buti naman at naalala mo!! You'll pay for what you did to me!! Maybe you are strong but you will never beat these guys!" Lakas loob na sabi niya.
Napailing nalang ako sabay nilibot mga paningin ko.
"Fine. Let's get it on. " Sagot ko then I stretched my arms and legs. Napostpone mission ko so this will be a good replacement for the time being. "Who wants to sleep first?" Naka poker face kong sabi.
Tila nainis naman ito. Lumapit yung apat na kalalakihan sa akin.
Two at my back and the other two in my front.
"Just to beat a girl, you hire these guys." Sabi ko habang sinusuri ang mga ito.
Tama lang naman mga katawan nito pero mas malalaki sila sa akin.
BINABASA MO ANG
DESTINY : BLACKROSE
AçãoSelf-declared illegitimate child. Independent. Alone. Mysterious. Ang pinaka-astig na bidang mamahalin natin. Student... Guardian... and Agent?? She is Sky Serenity Johnson. Codename : B L A C K R O S E Genre: Romance, Action, Comedy, Adventure