Dedicated to @Ridclint .
************************************************************************************************************************************************************************
Chapter Eighteen - Good bye... Mia...
According to the data, the location is pointed to this address.
Tsk... Using other people again just to stop me huh? Minamaliit ba nila ako?
**Incoming Call**
I pressed the answer button.
"Yes?"
"Where are you?"
"They've made a move. Sinimulan nila so I'll finish this work once and for all."
"Hija, delikado ang ginagawa mo."
"Oh Come on Mrs. Johnson, I'm not a first timer to begin with. Don't worry. I'll call you later once I'm done. Bye." I answered and binaba na ang phone.
Nasa may di kalayuan ako nakapark habang pinag-aaralan ang paligid ng target ko.
So this is where they brought her.
Isinuot ko sun glasses ko and tinali buhok ko. After that, sinuot ko yong wig na dala ko at inayos ang bag pack.
All set. Let's do this.
(Jeh's POV)
Damn! She's really crazy!!
Good thing I know how to counter what she did to me. Tsk.
I took my phone out and called Lawrence.
"Yes kamahalan?" He answered halatang kakagising lang.
"Damn! Kumilos ka na diyan and meet me at the Eagles. " I said. Eagles is more like our hide-out. Kami-kami lang magkakaibigan ang may alam ng tungkol doon.
"What? Why? May problema ba?" Biglang pagseryuso ng boses niya.
"My sister is kidnapped and she's on her way to rescue her. Basta. Bilisan mo!!"Sagot ko at pinatay na ang cellphone.
Sumakay na ako sa kotse ko at pinaharurut ito.
There's no time to waste.
Please be safe.
(SKY's POV)
"Anong tinitingin-tingin mo?!" Puna sa akin nong guard na nakapwesto sa labas ng gate.
"Bakit? Bawal po ba? May hinahanap lang po akong bahay. Hmmp! Sungit mo kuya!!" Sagot ko naman kunyari ay nainis pero ang totoo ay tinitignan ko lang kung ilan silang nakabantay sa gate.
Dalawa yong nasa labas.
"Aba't tong batang to."
"Lito, tama na nga yan. Ang init na nga ng panahon, mainit din yang ulo mo." Saway naman ng kasama niya sa kanya.
"Manahimik ka diyaan! Pakialam mo ba! Tsk!" Sagot naman nito at binalingan ako. "Oh, ano pang tinatayo-tayo mo diyan? Umalis ka na nga!" Sigaw nito sa akin.
"Pangit mo na nga kuya ang sungit mo pa. Ay naku... Don't worry kuya, aalis na talaga ako!" Sagot ko sabay nagbelat at umalis na.
Hmmmnn...
May kinuha ako sa bulsa ko at dinikit ito sa pader. Naglakad ulit ako at may tinapon akong maliit na bilog sa loob.
Pagkatapos ay bumalik ako sa harap ng gate.
BINABASA MO ANG
DESTINY : BLACKROSE
AcciónSelf-declared illegitimate child. Independent. Alone. Mysterious. Ang pinaka-astig na bidang mamahalin natin. Student... Guardian... and Agent?? She is Sky Serenity Johnson. Codename : B L A C K R O S E Genre: Romance, Action, Comedy, Adventure