Attention!!
Sa lahat po ng mga readers ng stories ko, you can join our FB group. (Kung gusto niyo lang naman. ^^) Thanks to @Damnmoody and her friend for creating the group.
Nasa profile ko po yong link. ====è
Maraming salamat po.
Xoxo DES
Dedicated to Femmefatale_Oj
========================================================================================================================================================================
Chapter Twenty-Four - Party
Pabagsak akong napahiga pagkarating ko sa kwarto. I was out of breath dahil sa nagmadali akong makabalik dito.
Kamuntik na ako doon ah. Tsk. I really have to be careful.
Ilang minuto pa lang ako na nakahiga ay nakarinig ako ng katok sa pintuan kaya bumangon ako at binuksan ang pinto. Kaaagad na sinalubong ako ng yakap ni Gello.
"Mama..." Nakangiting wika niya sa akin.
"Nakataulog ka ba? I was here kanina at walang sumagot eh." Ani Wayne.
"Nope. Lumabas lang ako saglit." Sagot ko.
"Oh, kaya pala. Ahm... Gello wants to stay with you. So..." He said at tila nahihiya pang sabihin ang gustong sabihin sa akin.
"Okay. " Sagot ko at kinarga ang bata. "Don't worry ako na muna bahala sa kanya." I added and he smiled.
"Thanks Eren... I really awe you a lot. Promise, babawi ako."
"It's okay. ""Ahm... 7pm yong event sa Hall C ng hotel. And ito nga pala yong damit na susuotin ni Gello."
Tumango lang ako at ipinalapag yong paper bag sa higaan.
Maya-maya ay umalis na si Wayne at naiwan kaming dalawa ni Gello sa kwarto.
***JEH's POV***
"Kuya, ano ibig sabihin ni Kuya Mikko? Paanung nakita niya si Sky sa bar na kasama mo?" She's starting...
"It's a long story Mia."
"I don't care if it's a long story kuya. Just please tell me. " Mia insisted.
Everyone's eyes are on me.
"Actually, even I don't know why she was there. Even if I asked her, she will never answer me." I answered. Sa totoo lang din, hanggang ngayon ay hindi parin sinasabi ng Tita niya kung ano talagang ginagawa niya. Even in this kind of situation, ayaw parin niyang manggaling sa kanya ang sagot sa mga katanungan namin. "I will call her brothers and tell them what we have found." I added at lumabas na para tawagan ang mga kapatid niya.
***Sky's POV***
Since its semi-formal party, ang sinuot ko ay isang itim na dress na ang kwelyo ay puti at ang dulo ng sleeves ay puti din. Then nagsuot ako ng wedge shoes na kulay puti. Light make up lang ang nilagay ko since ayuko din talaga ng makapal.
Matapos ko mag-ayos ay hinarap ko si Gello na nakaayos na din at nakaupo sa kama.
He looked at me saka ngumiti ng pagkatamis.
Di ko tuloy mapigilan ang kurutin ang pisngi ng bata. Ang cute niya talaga.
"Mama..." Dumukwang siya at bigla akong hinalikan sa pisngi. "Iyabyu." He uttered kaya napangiti ako. I patted his head then he hugged me.
BINABASA MO ANG
DESTINY : BLACKROSE
AzioneSelf-declared illegitimate child. Independent. Alone. Mysterious. Ang pinaka-astig na bidang mamahalin natin. Student... Guardian... and Agent?? She is Sky Serenity Johnson. Codename : B L A C K R O S E Genre: Romance, Action, Comedy, Adventure