20

964 42 14
                                    

nakakatuwa lang guys ang daming reads. Ang lakas ni woozi sa sm17es/younghee/carrots(named by my bebe cheol)/heaven(sabi ni sasskwan)/fa17h. Nakakatuwa lang talaga never pa ako nagkaroon ng ganyang kadaming reads sa kakarampot na araw tapos hindi ko pa tapos iupdate ang mga chapter.

Salamat talaga guys. Mahar ko kayo how to show my love to you T.T basta mahal kayong lahat ni uji ako lang mahal ni coups hahaha char.
------------------------------------------

"Wonwoo!" Tawag ko sa kanya sa hallway. Mag isa lang sya at iniwan muna ako ni jihoon.

"Oh? " tumakbo ako palapit sa kanya at ginulo naman nya ang buhok ko.

"Bakit wala kang kasama? Asan si junhui?" Nagshrug sya at inakbayan ako.

"Asan si woozi?"

"Office." Tipid kong sagot. Pumunta kami sa rooftop at nagpahangin muna. Wala rin naman kaming mapuntahan kaya dito muna.

Bigla kong naalala yung lalaki kagabi. Yung nakikipag make out dun sa babae sa library.

"Ah wonwoo may tatanong ako." Tumingin sya sa akin.

"Shoot"

"Who's jeonghan? Kagabi kasi may nakita kami sa library na alam mo na may ginagawang ehem. Alam mo na. Tapos natigil si jihoon nung nakita nya yung mukha nung lalaki tapos binanggit nya yung pangalan." Natahimik sya.

"Uy?" Tinapik nya ang upuan sa tabi nya. Umupo ako dun at nagsimula na sya magkwento.

habang nagkwekwento sya, naiiyak ako. Sino ba ang hindi? Ang tragic ng love story nung pinsan nya at ni jeonghan.

(A: seungcheol and jeonghan :just your bestfriend. Hahha nagpromote ng story)

"Huy bakit ka ba umiiyak?" Pinunasan nya ang luha ko.

"Eh kasi...kawawa si seungcheol.." tumawa sya ng mahina.

"paano pag nakita mo pa sya nun? Edi mas naiyak ka. Hindi ko nga alam kung asan na yun eh. Kung naaalala pa ba kami nun." Tumingin sya sa ulap at ako din.

Tumunog ang phone ko. Si jihoon tumatawag.

"Yes?"

"Asan ka?"

"Rooftoop. Kasama si wonwoo."

"Be right there."

Maya maya bumukas na ang pinto bg rooftop at nakita si jihoon sa ibabaw ng ulo ko kasi nga nakahiga ako.

"Hi." Bati nya sa akin. Agad ako bumangon at hinalikan nya sa pisngi.

"wonwoo. May sasabihin ako. Asan si junhui?" Umupo na din sya sa tabi ko at umakbay sa akin.

"Di ko nga alam kaya nga nag iisa ako." Irap ni wonwoo kay jihoon.

"Nasabi sakin ni sue na may nakita kayong kamukha ni jeonghan?" Tumango tango si jihoon.

"Yun nga ang gusto ko sabihin. Tinignan ko ang records nya dahil nakuha ko din ang pangalan nya kagabi. yoon han jeo. hindi ba nakakapag taka? Parehas sila ng surname ni jeonghan at parehas ng birthday. Everything actually." Nanlaki ang maliliit na mata ni wonwoo.

"Di pwedeng buhay si jeonghan. Nakita natin sya na....na...." tumayo si wonwoo.

"Kausapin na lang natin ang magulang ni jeonghan hyung. For now, may klase tayo kaya pasok na tayo." Tumayo na din kami ni jihoon at bumaba na galing sa rooftop.

Habang naglalakad kami, nakikita kong gumigilid ang mga tao. Ang weird ayoko ng ganito. Dati din naman ganito ako pero ngayon ayoko ng ginagawa sakin to. Di naman ako special or importanteng tao.

Nakayuko lang ako at hinawakan ni jihoon ang kamay ko.

"What's wrong?" Umiling ako. I really hate attention.

Nakarating na kami sa classroom at umupo na. Pero nagpaalam saglit si jihoon na aalis kaya naiwan ako.

Sa kasamaang palad, pumasok si ella at ang kabarkada nya sa room. Kaklase ko na pala sya. Bakit ngayon pa na graduating na kami.

Napatingin sya sa pwesto ko at ngumiti, ngiting may binabalak. Sinenyasan nya ang mga kaibigan nya at nagsitunguan naman sila.

Lumapit sya at ng mga kaibigan nya sa harap ng desk ko. Not again please. Asan ka na ba jihoon. Nagsmirk sya sa akin at naglean ng kaunti sa akin.

"I see wala na si yoongi? Asan na prince charming mo? Iniwan ka na?" At tumawa sila ng mga kaibigan nya.

"How about jihoon? Left you too?" Iniiwas ko na lang ang tingin ko sa kanila at iniba ang atensyon ko. Ayoko silang patulan pa. Tumingin ako sa labas. Ayoko na marinig ang mga sasabihin nilang walang kwenta.

"Hey look at me when im talking to you!" Marahas nyang hinila ang buhok ko para mapatingin sa kanya. Lahat na tuloy ng atensyon sa klase namin nasa akin na. Bakit ba ang hilig nitong awayin ako?

"Wag mo ako yabangan! Isa ka lang namang personal alalay ng mga teachers at sa library! Alalay ka lang!" Sigaw nya sa akin at hinila ako patayo.

"Ella ano ba ginawa ko sayo?" Wala sa sarili kong tanong sa kanya. Napatingin sya sa akin.

"Oh please sue. Wag kang paawa." Hinila na nya ako ulit pero nagsalita ako. Nirolyo nya ang mata nya sa akin.

"What?"

"Tinatanong lang naman kita. Di ko naman alam ang nagawa ko sayo para tratuhin mo ako ng ganyan diba." Tumawa sya ng mapakla.

"Kasi nakakainis ka." Sumama ang tingin nya sa akin at natulak nya ako.

"alam mo bang nakaharang ka sa lahat na dapat sa akin?" Tinulak nya ako ulit.

"Hindi ko naman al-"

"Isa kang epal sa buhay sue." At tinulak ulit ako.

"Isa kang peste ewan ko kung bakit nagustuhan ni min yoongi at ni lee jihoon!" Isang malakas na tulak ang ginawa nya sa akin kaya natisod ako sa isang bag sa lapag at tumama ang ulo ko sa la mesa.

Jihoon asan ka ba?

Bigla ako nakaramdam ng hilo kaya di agad ako nakabangon.

Nakita ko nanlalaki ang mga mata ng mga kaklase at kaibigan ni ella.

"What?! Get up! Bilis tumayo ka dyan!" Basta na lang ako hinila patayo ni ella.

"Ella tama na" saway ng isa sa kanila.

"Shut up!" Nakapa ko ang gilid ng ulo ko.

Dugo.

"What's going on- sue?!" Agad na tumakbo si jihoon sa gilid ko. Nanlalabo na ang paningin ko at di ko na marinig ang sinasabi nila sa sobrang hilo ko.

Nahila ko na lang basta ang damit ni jihoon at nagblack out na ako.

Jihoon's POV

I catch her immediately. May dugo na sa ulo nya. i glared at the stupid girl at binuhat si sue.

"I'll deal with you later." Banta ko sa kanya at dinala na sya sa clinic.

Dapat pala di muna ako umalis. Kaya lang naman ako umalis kasi bumalik ako sa office ng aunt ko para sa iba pang info regarding yoon han jeo.

He looks like jeonghan hyung, really. I don't want to conclude but i think they have a something. I have to figure it out.

Must tell to others too if i have time.

Iniwan ko muna sa sya clinic at bumalik ng room. I have to deal with that girl. I mean, what's wrong with her? Sue is a nice girl and wouldn't dare to lay a single finger on anyone. She wouldn't hurt anybody.

I slammed the door and pointed at the girl. She look shocked and tensed. Well you brought that to yourself. Dont mess up with my girl.

"You." Tumayo sya at lumapit ako sa kanya.

"Touch or hurt or whatever you do to her, i'll get you out of this school." She smirked which surprised me.

"Really? I'll mess you and sue up if you do that" at umupo na sya. This girl. May kalalagyan ka din.

little evil man [RUDETEEN SERIES #4]Where stories live. Discover now