Ang lakas talaga sa inyo ni uji grabe boom kara karaka ang reads agad XDD
Guys nakakaproud lang nanalo sila sa SMA kagabi sobrang... nakakaproud naooverwhelm ako ampogi ng COUPSIE KO. Shet lang talaga kami talaga ang may forever /le sings for you of bts/ nakakaproud ang saya lang talaga.
They deserve it anyway. Super deserve nila iyon esp. Unit leaders nila. Grabe yung mga ngiti ni hoshi grabe talaga ang saya lang.
"Baby promise me, mag iingat ka habang wala ako ha?" Tumango tango ako habang nakayakap kami sa isa't isa.
Nasa airport na kami ngayon para ihatid si jihoon. Kasama ko si wonwoo at jun. Nangingiyak ngiyak na nga ako kanina pa samantalang limang araw lang naman.
"Ugh. So cheesy i wanna die." Parinig ni wonwoo. Sinamaan namin sya ng tingin ni jihoon.
Tinawag na ang flight ni jihoon kaya nag paalam na sya sa dalawa habang ako naman ay hinalikan nya. Hindi ito ang oras para kiligin ha sue. Magtigil.
"I have to go. See you." At naglakad na sya papasok.
"Lika na sue hatid ka na namin pauwi." yaya ni jun sa akin kaya agad naman ako sumunod.
Nasa sasakyan na kami nanatili akong tahimik. Wala kasi si jihoon eh. Damn it. Wala pa nga sya sa korea namimiss ko na agad sya.
"Babalik din yun sue." Sabi ni wonwoo. Ngumiti lang ako sa kanya ng malungkot at tumingin na lang sa labas.
Nung mga nakaraang araw may times na di kami okay. Dahil kasi sa bigla na lang nya pagbabago ng mood o kaya ambilis nya mainis. Pero nagkakaayos naman kami.
Stress lang sya siguro. Ni hindi ko nga alam kung bakit babalik sya ng korea. Hindi nya sinabi ang reason nakalimutan ko din itanong.
"Sue, gusto mo kumain muna?" Umiling ako. Wala kasi akong gana.
"This calls for desperate measures. I am going to call everyone." Nilabas ni wonwoo ang phone nya at isa isang tinawagan ang mga pinsan nya.
Maya maya tumigil kami sa park. Pinababa nila ako dahil kikitain namin yung mga pinsan nyang andun na.
"Oy!" Tawag ni wonwoo sa kanila para makuha ang atensyon nila.
"Wonwoo hyung! Sinama pala namin sila sehun" tinignan ko kung sino ang sinasabi nila.
"Ah sige. Tara." Hinawakan ako ni jun at wonwoo sa wrist at hinila palapit sa kumpulan ng lalaki. Para akong kinidnap.
"Let's cheer her up. Alam nyo naman si woozi hyung umalis kaya malungkot sya." Paliwanag ni wonwoo. Honestly di ko kailangan ng may magchecheer up sakin.
"Mag amusement park na lang tayo!" Suggest ng isa sa matatangkad na lalaki na may malaking tenga.
"Pwede pwede. Tara na!" Kanya kanya silang takbo papunta sa mga sasakyan nila habang eto ako, hawak hawak padin ng dalawa.
"Talaga bang ganyan hawak nyo sa akin? Mukha nyo kong kinikidnap" puna ko sa dalawa kaya naman parehas sila napabitaw.
"Sira ka talaga sue. Bilis pasok na." Agad naman ako pumasok sa sasakyan at ganun din sila.
Wala pang kalahating oras nakarating na kami sa amusement park. Wala gaanong tao at seryoso, ang iingay ng mga kasama ko.
12 guys plus 9 guys plus ako.
Madami kami. At iisang babae lang ako. Kanya kanya silang turo ng sasakyan nila eh mga wala pa namang ticket.
"Hoy bumili kayo ng ticket nyo!" Sigaw ni hoshi. O diba kilala ko na sila salamat kay jihoon.
YOU ARE READING
little evil man [RUDETEEN SERIES #4]
FanfictionYou thought your teacher will just tell you to do something hard, again. But you are wrong. You are going to tutor the bully/one of the three prince of the school you are studying in/ AND YOUR CRUSH, lee jihoon or so called "woozi". Susuko ka na ba...