Dùng một hẹn ước, trao nhau thân phận

251 20 3
                                    


Tôi nhiều lúc cũng suy nghĩ rằng, nếu như giữa họ không tồn tại thứ khoảng cách Nam nhân, thì có phải họ có thể trao nhau một thân phận rồi không?

Ha ha, có phải rất buồn cười và ảo tưởng không?

Đúng vậy, vì coi nhiều FMV quá đó! Có một số cái ngược tôi quá, cho nên sinh ra loại cảm giác thay không được.

Dạo này, bên Bắc Kinh lạnh lắm cơ!

Coi Nhật ký quan sát TFBoys ep 6, cảm thấy thật buồn (cười) nha! 

Bạn Thiên Tỉ hôm ấy (Đông chí) ở Bắc Kinh.

Còn Tiểu Khải ở Công ti cùng mọi người.

Nhưng rốt cuộc thì họ vẫn cùng nhau là sủi cảo, cũng tính là cùng trải qua Đông chí ấm áp kia.

Dạo này Thiên Tỉ ngầu lắm cơ. Dạo này Tiểu Khải hiền lắm cơ.

Hình như trời lạnh thì vất vả hơn nhiều lắm.

Họ cùng nhau trưởng thành, trao nhau 10 lời ước sinh nhật, cùng chúc nhau 10 lời ước sinh nhật.

Từ năm 14 tuổi đến năm 24 tuổi, tròn vẹn 10 năm.

Là nhiều hay ít khi Trùng Khánh cách Bắc Kinh 1400 km? 

Là nhiều hay ít khi Đại Học anh và cậu lựa chọn căn bản khác nhau?

Là nhiều hay ít khi thời gian đang ngày một trôi qua, cậu đang ngày một lớn lên, cc kia đang ngày một đến gần? 

Mỗi khi nhìn thấy phía sau của hai người, bóng lưng cao gầy, thẳng tắp, bóng dáng chính trực ngay thẳng. Có chút cô liêu, tịch mịch, có chút ấm áp, an tâm.

Tôi nhìn họ lâu như thế, cuối cùng mới nhận ra trong lòng yêu thương họ nhiều thế nào!

Dù biết những tình cảm bản thân ship, hay là Only, thì cũng chỉ là loại thần tượng-fan, không đến, không lùi.

Nhưng cố chấp bỏ buông lại không nỡ!

Giống như Thiên Tỉ rồi, giống như Tiểu Khải rồi!

Như thế, cũng là một lời hứa mà!


Tôi so với người khác, khi yêu thích ai, hứng thú với cái gì, đều sẽ là điên cuồng. Nhưng cũng chỉ được một lúc, sau đó họ vẫn giữ thứ tình cảm bình bình không cao không thấp, còn tôi thì đã không quan trọng nữa rồi. Thật ra, tôi cho rằng họ dùng yêu thương bình thường, kéo dài thời gian, tôi dùng yêu thương x5, thời gian ngắn hạn.

Dù vậy, tôi biết bản thân là đang thật lòng, là đang chú trọng, yêu thương họ như thế nào.

Tuấn Khải, Thiên Tỉ, dù các anh lớn rồi, thay khác rồi, không còn luôn bám lấy nhau đi nữa, thì vẫn luôn có em ở bên, xót xa khi tận mắt chấp nhận điều đó.

Dẫu vậy, vẫn muốn nói một câu "Cám ơn người, vì tất cả!"



Khải Thiên - Một chút nhẹ nhàng nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ