Thành công, có màu gì?

149 18 6
                                    


Trước nay mỗi khi suy nghĩ về một đề tài nào đó có chút bất lực, tôi thường tự hỏi như thế.

Thành công hay thất bại, có màu gì?


Dịch Dương Thiên Tỉ của Vương Tuấn Khải, anh và cậu bao nhiêu năm qua cố gắng để có được loại thành công ấy, là dùng màu sắc gì tô vẽ mà nên?

Không biết mọi người có xem cái vid hay được up trên youtube hay không nhỉ? Và cả một số vid trên facebook mà các trang fanpage hay đăng lên lấy từ các tỷ tỷ đại lục ấy mà.

Riêng tôi, rất thích chúng. Vid soi hint, FMV các thứ, sau đó là cả fancam cũng xem không bỏ xót. 

Thật ra khi trông thấy anh và cậu riêng lẻ, tôi đã cảm thấy hài lòng lắm rồi, tuyệt vời lắm rồi. Nhưng dù thế, không biết vì sao lại càng tham lam hơn, muốn đem đông điếu đặt cạnh răng khểnh.

Nghe nói, đó không phải chuyện mình có thể quyết định hay không. Cũng không thể liên tục ép buộc họ bên nhau mà vui vẻ. Nếu họ tự bản thân có ác cảm, tự khắc tách nhau ra.

Nhưng may mắn biết bao, họ lại bên nhau, hơn nữa, lại rất hoàn mỹ mà bên nhau.

Thiên Tỉ luôn chịu cảnh bất công từ phía công ty, cái gì cũng gây thua thiệt, nhưng cậu tuyệt nhiên chưa từng than vãn. Ngày trước, công ty luôn lấy lý do nhân khí không tốt. Còn bây giờ?

Bên Trung, nghe các tỷ còn nói, bản cỗ vũ màu đỏ của Thiên Gia bị tịch thu. Vậy tại sao các tỷ ship KhảiNguyên thì không sao? Đối với đứa trẻ lớn lên tài năng hoàn thiện như vậy, chính là quá quá đáng.


Sau đó, tôi không thèm để ý đến cái công ty mất nếcccc~ ấy nữa đâu (bảo bảo giận rồi)  

Mấy chị bên Trung đi quay fancam các thứ, quay được một vid đẹp lắm cơ, đáng yêu lắm cơ. Kiểu như mặt anh Khải nhà ta đang tính nổi cáu lên mà phản bác cái gì rồi, sau đó, ... Thiên Tỉ siêu cấp manh manh nói gì ấy, anh liền cười thành mặt bánh bao xá xíu luônggg~ Cưng thôi rồi. Mấy tỷ nói, anh sẽ mãi chẳng thể nổi giận với cậu được mất, sau đó chính là sủng thượng thiên luôngggg~

À à à, tôi còn xem được mấy cái fancam của các trạm ship KT nữa, kiểu như tấm nào, góc nào cũng thấy 2 bạn ấy dính nhau.

Được rồi, chuyện yêu đương của người ta, tui sao dám ngăn cấm a~


Quay lại từ đầu, thành công màu gì?

Tôi cũng không biết nữa, nhưng thất ra rất đơn giản, một lam một đỏ đứng cạnh nhau, như thế chẳng phải tím sao?

Được rồi, hi vọng các bạn hiểu rằng, chỉ cần còn có sắc tím xung quanh anh và cậu, như vậy, chúng ta tính ra đã là một loại thành công rồi

Khải Thiên - Một chút nhẹ nhàng nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ