6HSL

11.2K 51 2
                                    

6HSL

 

Miley POV

 

Pagkatapos naming magpalitan ng pagmamahalan ni Aldred, Syempre ginawa namin yun pero hindi ko na i-elaborate detail per detail kung anong nangyari. SPG much na yun! Pero maliit na detalye lang, para akong nasa langit at ginawa namin iyon makalipas ang isang buwan matapos naming magsanib puwersa kasama ang mga Empire Brothers.

Nakahiga ako sa matipunong dibdib ni Aldred ng tumunog ang cellphone niya. Sinagot namna niya kaagad kahit nasa dibdib pa rin niya ang ulo ko. Hindi ko masyadong marinig yung mga pinag-uusapan nila kasi masyado akong pagod para pakinggan. We made love for like the whole morning until midnight. Parang ayaw nga naming tumigil buti na lang buli siya ng maraming condoms.

"Miley." Sabi niya habang inuuga-uga niya ako. Nakakainis naman! Inaantok pa ako!

"Uhmm." I mumbled.

"Kailangan na nating bumangon. Five o'clock na ng umaga at kailangan na tayo ng Empire sa school. Hindi nila magagawa yung plano kapag wala tayo." Sabi ni Aldred. Nakakainis talaga pero wala akong nagawa kung hindi tumayo at nagbihis kahit I still feel sore dahil sa buong gabing pagtatalik namin.

Nang nakadating kami sa school nakita namin si Nicolai na nakangisi sa amin.

           

"Anong klase ang ginawa niyo? Rough and fast or deep and slow? Sabi niya at nakangisi pa rin.

"Shut up, man!" Sabi ni Aldred habang nagbrotherly hug sila.

"Sorry, man. By the way, everything is ready to prepare."

"Did Mr. Aberdeen –" Sabi ko at I was been interrupted nung taong nasa likod namin.

"He has already my father's approval." Sabi ni Mrs. Gomez, ang mommy ni Selena.

           

Kasama ng mommy ni Selena ang daddy ni Selena at parehas silang napaka-gandang nilalang. Parang older version ni Selena si Mrs. Gomez, kapag pinagtabi mo sila para silang magkapatid.

Pangalawang beses ko ngayon pa lang nakita ang magulang ni Selena kasi yung unang beses na nakita ko sila ay sa bahay nila noong second year pa lang ako.

"Thank you for allowing me to do this." Sabi ni Nicolai.

"Nakita namin kasi ang dedikasyon mo at nakita ko na rin naman ang video tape ng CCTV sa rooftop nung panahon na yun kaya alam na namin ang totoong nangyari." Sabi ni Mr. Gomez.

"We must get going we just pass by to give you a good luck." Mrs. Gomez said and gives Nicolai a peck on his cheeks.

"Thanks tita." Sabi ni Nicolai.

Sa tingin ko close si Nicolai sa magulang ni Selena at sa tingin ko rin ay legal ang relasyon nila kaya nasaktan sila noong nasaktan si Selena.

"Anong gagawin namin?" Sabi ko. Ngumiti naman si Nicolai ng sobrang lapad at saka niya tinuro ang gymnasium.

"The whole campus is with us so act good."

 

 

Yung gagawin namin ay simple lang. Naghire si demi ng isang buong basketball team sa ibang school at si Aldred ay nakipagsabwatan sa buong basketball team namin, nagawa niya yun kasi siya ang captain ng school. Maglalaro lang naman sila ng basketball, parang may laban ang two different school. Gagawin namin ay para kaming nagboboy hunting, as if boy hunting season ngayon. Simple lang naman sa amin yun kasi sobrang kapantapantasya yung mga lalaki dito pero kay Aldred lang ako magdudrool. Hindi ko alam ang role ni Demi dahil sabi ni Nicolai sa kanila na lang dalawa iyon.

High School LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon